Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar làm khó PSG

Thứ Bảy 18/06/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar không chấp nhận rời PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 trong bối cảnh đội bóng thủ đô nước Pháp muốn bán anh.

Neymar từ chối rời PSG

Trước luật cân bằng tài chình, PSG đang tìm cách để giảm quỹ lương tại đội bóng. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử có kế hoạch bán nhiều cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. 

Bất ngờ thay, Neymar có tên trong danh sách ấy. Chân sút người Brazil hứa hẹn sẽ mang tới cho PSG một khoản tiền lớn nếu ra đi.

Tuy nhiên, tờ Marca cho hay Neymar không có ý định rời PSG. Cầu thủ sinh năm 1992 thậm chí đã nói thẳng với bạn bè và đồng đội về ý định này.

Neymar làm khó PSG 1
Neymar quyết không rời PSG bất chấp việc đội bóng có ý định bán anh.

Hiện tại, Neymar đang nhận mức đãi ngộ không dưới 50 triệu Euro mỗi mùa tại PSG. Không nhiều cầu thủ tại châu Âu hiện tại sở hữu mức lương cao như anh.

Sẽ không dễ để Neymar tìm được đội bóng nào chấp nhận trả cho anh mức lương tương tự. Đó là lý do chính khiến cầu thủ người Brazil quyết định bám trụ tại PSG, nhất là khi hợp đồng của anh vẫn còn tới tận mùa hè 2026.

Vấn đề của PSG hiện tại là giải quyết bài toán cân bằng thu chi trước thềm mùa giải mới. UEFA mới đây đề nghị PSG giải thích khoản nợ 224 triệu euro mà đội bóng báo cáo. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho rằng quỹ lương của PSG vượt con số 600 triệu Euro và dự báo sẽ còn tăng đáng kể sau khi đội bóng gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X