Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Neymar bơ Mbappe trong buổi tập của PSG

Zalo
Trong buổi tập mới nhất của PSG, Neymar đã phớt lờ Kylian Mbappe khiến xuất hiện những dấu hỏi về mối quan hệ giữa 2 cầu thủ này.

Cụ thể, Kylian Mbappe ngỏ ý thực hiện 1 bài tập cùng Neymar. Tuy nhiên, chân sút người Brazil phớt lờ yêu cầu từ phía người đàn em.

Thay vào đó, Neymar chờ Lionel Messi để cùng thực hiện bài tập. Trong bối cảnh ấy, 1 trợ lý của PSG đã chạy tới tập cùng Mbappe.

Sự việc trên khiến cho mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe vào lúc này đang bị đặt dấu hỏi. Hiện tại, vị thế của 2 cầu thủ này tại đội bóng thủ đô nước Pháp không hề giống nhau.

Mbappe sau khi kí hợp đồng mới đã được hưởng mức đãi ngộ và những quyền lợi đặc biệt mà không phải ai cũng có được. Trong khi đó, tương lai của Neymar bị đặt dấu hỏi lớn.

Đã xuất hiện những thông tin về việc PSG muốn thanh lý Neymar để giảm quỹ lương. Trong khi đó, cầu thủ sinh năm 1992 quyết bám trụ tại đội bóng và chỉ chấp nhận rời đi nếu được thanh toán đủ khoản lương còn lại trong hợp đồng. 

Neymar làm khó PSGNeymar làm khó PSG
Tiền đạo Neymar không chấp nhận rời PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 trong bối cảnh đội bóng thủ đô nước Pháp muốn bán anh.
Neymar không rời PSG cho đến khi vô địch C1Neymar không rời PSG cho đến khi vô địch C1
Người đại diện cũ của Neymar là Wagner Ribeiro khẳng định cầu thủ này quyết tâm giành chức vô địch Champions League ở PSG và chỉ rời đi khi mục tiêu được hoàn thành.
Neymar cân nhắc chia tay PSGNeymar cân nhắc chia tay PSG
Neymar đang cân nhắc chia tay PSG hè này sau 5 năm thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử.
Tân HLV PSG chốt tương lai NeymarTân HLV PSG chốt tương lai Neymar
HLV Christophe Galtier xác nhận ông muốn Neymar ở lại PSG và đã có ý tưởng rõ ràng để sử dụng cầu thủ này một cách tốt nhất.
Messi và Mbappe mâu thuẫn về tương lai NeymarMessi và Mbappe mâu thuẫn về tương lai Neymar
Tờ Mundo cho hay, Messi và Mbappe xung đột về tương lai của đồng đội Neymar. Cầu thủ người Brazil được cho là có thể rời PSG ở Hè 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

top-arrow
X