Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: Messi sẽ còn chơi tốt hơn khi Pochettino ra đi

Thứ Ba 07/06/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Di Maria tin rằng các cầu thủ PSG, đặc biệt là Lionel Messi sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới nếu được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi hơn Pochettino.

Di Maria nói thẳng về mối quan hệ giữa cầu thủ PSG và HLV Pochettino

Angel Di Maria nói lời chia tay với PSG sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Dù chuyển sang bến đỗ mới, cầu thủ người Argentina vẫn dành sự quan tâm tới đội bóng anh có 7 mùa giải khoác áo.

Trong một chia sẻ mới đây, Di Maria nói thẳng về mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp giữa các cầu thủ PSG và Mauricio Pochettino. Đồng thời, anh tin rằng người bạn thân Lionel Messi sẽ gặt hái thêm được những thành công khi được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi hơn.

Di Maria Messi sẽ còn chơi tốt hơn khi Pochettino ra đi 1
Mauricio Pochettino không được lòng các cầu thủ PSG.

Di Maria cho biết:

"Dường như hầu hết các cầu thủ PSG đều muốn Pochettino ra đi. Sự thật là như vậy. Sẽ có những thay đổi lớn tại đây hè này.

Nhưng tôi nghĩ rằng Messi sẽ vẫn có thể thích nghi với mọi chuyện. Chắc chắn cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nhiều trong mùa giải tới nếu có những thay đổi trên băng ghế huần luyện. Cuối mùa giải qua, chúng ta đều thấy rằng cậu ấy ngày càng hòa nhập hơn, đóng góp nhiều vào những bàn thắng, kiến tạo. Tinh thần cậu ấy rất thoải mái. Chắc chắn mọi chuyện sẽ thuận lợi với Messi khi bước vào mùa giải mới.

Ngoài ra, sẽ có thêm nhiều cầu thủ khác của PSG ra đi. Trường hợp của tôi là đơn giản nhất vì hết hạn hợp đồng. Trong quãng thời gian thi đấu tại đây, tôi nhận được tình cảm từ các CĐV. Thật đáng trân trọng và tôi sẽ không bao giờ quên được. Điều này sẽ luôn tồn tại trong kí ức của tôi khi nhắc tới PSG."

Tương lai của HLV Mauricio Pochettino tại PSG trong thời gian qua bị đặt dấu hỏi lớn. Đã xuất hiện những thông tin về việc đội bóng thủ đô nước Pháp liên hệ với nhiều HLV có tiếng khác để thay thế chiến lược gia người Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X