Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real lại mỉa mai Mbappe

Thứ Hai 20/06/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez thêm một lần mỉa mai Kylian Mbappe khi cho rằng cầu thủ người Pháp có lẽ đã hối tiếc với quyết định ở lại PSG ngay từ bây giờ.

Chủ tịch Real lại mỉa mai Mbappe

Kylian Mbappe đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid khi chuẩn bị hết hợp đồng với PSG cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã quyết định ký hợp đồng mới với nhà vô địch nước Pháp. Và chủ tịch Florentino Perez vẫn còn cảm thấy thắc mắc vì một ngôi sao bóng đá lại muốn ở lại PSG khi có cơ hội gia nhập Real Madrid.

Kylian_Mbappe_PSG_Ligue_1_202122
Chủ tịch Real lại mỉa mai Mbappe

Một đoạn video được quay lại cho thấy chủ tịch Perez đang ký và chụp ảnh cùng các CĐV Real. Một CĐV nói rằng “đừng ký hợp đồng với Mbappe bây giờ”. Và Perez đáp lại: “Tội nghiệp, chắc cậu ấy đang cảm thấy tiếc nuối rồi”.

 

Đoạn video chủ tịch Perez mỉa mai Mbappe:

video

Trước đó, chủ tịch Perez của Real đã không tiếc lời mỉa mai Mbappe khi cầu thủ này liên tục bày tỏ mong muốn đến Santiago Bernabeu nhưng lại không làm như những gì mình nói.

“Mbappe thổ lộ với cả thế giới về khát khao và ước mơ được chơi cho Real Madrid của cậu ấy. Mbappe đã nói điều đó công khai. Chúng tôi muốn chiêu mộ cậu ấy vào tháng Tám, nhưng điều đó không khả thi. Họ không để cậu ấy đi.

Thương vụ này tốn nhiều thời gian. Chúng tôi phải chờ 1 năm. Và khi 1 năm trôi qua thì tình hình thay đổi. Tôi nghĩ đó là vì áp lực chính trị và cũng một phần lý do là kinh tế.

PSG đã đề nghị cậu ấy trở thành lãnh đạo của đội và cả ban quản lý đội. Khi đó, chúng tôi thấy cậu ấy không còn là Mbappe mà chúng tôi muốn chiêu mộ nữa. Cậu ấy thay đổi giấc mơ vì những áp lực.

Nếu một cậu nhóc được gọi điện bởi Tổng thống một quốc gia (Emmanuel Macron), dĩ nhiên nó sẽ ảnh hưởng đến cậu ấy. Điều vô lý ở đây là cậu ấy có thể thành công ở Real Madrid, như Zidane, và vẫn là một niềm tự hào của đất nước. Các Madridista sẽ rất thất vọng. Nhưng Mbappe muốn đến Real Madrid không phải Mbappe này”.

Đánh bại MU, PSG có tân binh đầu tiên ở Hè 2022?Đánh bại MU, PSG có tân binh đầu tiên ở Hè 2022?
Theo nhà báo Jonathan Shrager, tiền vệ Vitinha của Porto đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG, trước đó anh là mục tiêu hàng đầu của MU.
Tiền vệ PSG kể lại cơn giận đáng sợ của MessiTiền vệ PSG kể lại cơn giận đáng sợ của Messi
Leonardo Paredes từng đối đầu Messi khi cả hai chưa làm đồng đội và Messi đã có cơn giận khủng khiếp, như muốn giết đối phương.
PSG chú ý! Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lạiPSG chú ý! Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lại
HLV Zidane đã lên tiếng bày tỏ khát khao trở lại làm việc trong bối cảnh đang được liên hệ dẫn dắt PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X