Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG: Mbappe chưa bao giờ muốn ra đi

Thứ Tư 22/06/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Al Khelafi mới đây đã tiết lộ thêm những thông tin về thương vụ Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG thay vì gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2022.

Chủ tịch PSG phản pháo Real Madrid

Cách đây chưa lâu, Kylian Mbappe quyết định gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG thay vì gia nhập Real Madrid. Điều này khiến anh trở thành cái gai trong mắt của Los Blancos.

Trước đó, Mbappe được cho là đã đạt được thỏa thuận để gia nhập Bernabeu. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid trong thời gian qua liên tục công kích, mỉa mai chân sút người Pháp là kẻ lật kèo.

Chủ tịch PSG Mbappe chưa bao giờ muốn ra đi 1
Kylian Mbappe tiếp tục thi đấu cho PSG chứ không gia nhập Real Madrid.

Trong bối cảnh ấy, Chủ tịch Al Khelafi của PSG đã lên tiếng bênh vực Mbappe. Ông khẳng định tiền đạo sinh năm 1998 chưa bao giờ muốn rời đội bóng thủ đô nước Pháp.

"Năm ngoái, chúng tôi đã từ chối lời đề nghị trị giá 180 triệu Euro của Real Madrid cho Mbappe. Cậu ấy chưa bao giờ muốn rời PSG cả.

Tôi biết rất rõ về việc cậu ấy, gia đình cậu ấy muốn gì. Cậu ấy không bao giờ ra đi vì tiền. Mbappe muốn cống hiến vì đây là thành phố của cậu ấy.

Chúng tôi chẳng dạy dỗ ai và cũng không cho phép bất kì ai dạy mình bài học nào cả. Năm nào cũng sẽ như vậy. Đó là chiến lược để chúng tôi xây dựng những kế hoạch của mình."

Tiết lộ: Mbappe dụ dỗ Tchouameni tới PSG nhưng không thành côngTiết lộ: Mbappe dụ dỗ Tchouameni tới PSG nhưng không thành công
Aurelien Tchouameni tiết lộ anh đã từ chối lời đề nghị gia nhập PSG của Kylian Mbappe để cập bến Real Madrid.
Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ
Chủ tịch Florentino Perez đã chỉ trích tiền đạo Kylian Mbappe gay gắt sau quyết định lật kèo với Real Madrid để tiếp tục gắn bó tương lai với PSG.
Kylian Mbappe muốn giã từ đội tuyển Pháp sau Euro 2020Kylian Mbappe muốn giã từ đội tuyển Pháp sau Euro 2020
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp thừa nhận Kylian Mbappe từng sẵn sàng chia tay đội tuyển Pháp sau khi phải nhận nhiều chỉ trích vì bỏ lỡ quả penalty ở trận thua Thụy Sĩ tại Euro 2020.
Chủ tịch Real lại mỉa mai MbappeChủ tịch Real lại mỉa mai Mbappe
Chủ tịch Florentino Perez thêm một lần mỉa mai Kylian Mbappe khi cho rằng cầu thủ người Pháp có lẽ đã hối tiếc với quyết định ở lại PSG ngay từ bây giờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X