Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG lên tiếng về tin đồn bổ nhiệm Zidane

Thứ Tư 22/06/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phủ nhận chuyện PSG đàm phán với Zidane để bổ nhiệm chiến lược gia người Pháp.

Chủ tịch PSG lên tiếng về tin đồn bổ nhiệm Zidane

Al-Khelaifi cho biết ông chưa bao giờ đàm phán với Zidane. PSG được cho là sẽ sớm sa thải Pochettino nhưng Christophe Galtier mới được xem là ứng viên hàng đầu thế chỗ của nhà cầm quân người Argentina.

PSG phai cho toi He 2022 de ky Zinedine Zidane
Chủ tịch PSG lên tiếng về tin đồn bổ nhiệm Zidane

Có nhiều tin đồn cho rằng PSG đã tiếp cận Zidane, nhất là khi huyền thoại người Pháp mới úp mở về mong muốn trở lại làm việc. Tuy nhiên, chủ tịch Al-Khelaifi phủ nhận chuyện Zidane nằm trong kế hoạch của ông.

“Tôi sẽ nói cho các bạn một điều: chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với ông ấy, cả trực tiếp lẫn gián tiếp. Nhiều câu lạc bộ quan tâm tới ông ấy, cả đội tuyển quốc gia nữa. Nhưng chúng tôi không bao giờ thảo luận với ông ấy. Chúng tôi đã lựa chọn một HLV, người có thể xem là tốt nhất cho những mục tiêu mà chúng tôi đã đặt ra”.

Christophe Galtier đã giúp Nice cán đích ở vị trí thứ 5 mùa trước sau khi vô địch Ligue 1 với Lille ở mùa giải trước đó. Và Al-Khelaifi xác nhận PSG đang quan tâm tới vị HLV này.

“Chúng tôi đang thảo luận với Nice, điều đó không phải một bí mật. Tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được một thỏa thuận nhanh chóng. Nhưng tôi tôn trọng Nice và chủ tịch Rivere. Mọi người đều bảo vệ lợi ích của họ”.

Nếu không cập bến PSG, đội tuyển Pháp là một lựa chọn phù hợp với Zidane. Ông có thể nhận việc khi Didier Deschamps hết hợp đồng sau World Cup 2022. Với tầm ảnh hưởng của Zidane, chắc chắn ông là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế HLV của Les Bleus khi Deschamps rời đi.

Chốt thời điểm PSG sa thải Mauricio PochettinoChốt thời điểm PSG sa thải Mauricio Pochettino
Theo báo chí Pháp, PSG sẽ tuyên bố sa thải HLV Mauricio Pochettino vào thứ 5 tuần này. Họ cũng đang tiến gần đến người thay thế ông thầy người Argentina.
Chủ tịch PSG: Mbappe chưa bao giờ muốn ra đi Chủ tịch PSG: Mbappe chưa bao giờ muốn ra đi
Chủ tịch Al Khelafi mới đây đã tiết lộ thêm những thông tin về thương vụ Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG thay vì gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2022.
PSG sắp kích nổ “bom tấn” từ Inter MilanPSG sắp kích nổ “bom tấn” từ Inter Milan
Theo báo chí Pháp và Italia, PSG chuẩn bị có được trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan. Họ sẽ phải bỏ ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X