Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xác định 4 cặp đấu tại tứ kết Olympic Paris

Thứ Tư 31/07/2024 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lượt trận cuối vòng bảng, những đội bóng cuối cùng lọt vào vòng knock-out đã được xác định và NHM có thể chứng kiến trận chung kết sớm giữa Pháp vs Argentina.

Trong lượt trận cuối bảng B, Argentina và Morocco cùng thắng và chia nhau 2 vị trí đầu bảng với cùng 6 điểm, tuy nhiên Achraf Hakimi và các đồng đội xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Với kết quả này, Argentina sẽ chạm trán chủ nhà Pháp ngay tại tứ kết Olympic Paris và đây được coi như trận chung kết sớm của giải đấu.

Với đoàn quân của HLV Thierry Henry, dù ra quân với đội hình gồm nhiều thay đổi, ĐT Pháp vẫn dễ dàng đánh bại New Zealand với tỷ số 3-0. Những người lập công là Mateta, Kalimuendo và cầu thủ đang được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng, Desire Doue. Đây là cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich cùng PSG, và có thể tăng giá lên 60 triệu euro phí chuyển nhượng.

Phap gap Argentina tai tu ket Olympic
Pháp gặp Argentina tại tứ kết Olympic Paris 2024

Như vậy, 4 cặp đấu tại vòng tứ kết Olympic đã được xác định, bao gồm: Pháp vs Argentina, Ai Cập vs Paraguay, Morocco vs Mỹ và Nhật vs Tây Ban Nha. Đây đều là những cặp đấu được đánh giá cân tài cân sức, đặc biệt là trận tứ kết 1 và tứ kết 4.

Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 2/8, tại 4 SVĐ của Paris. Chung kết Olympic 2024 sẽ được tổ chức trên SVĐ Công viên các Hoàng tử, sân nhà của PSG vào ngày 9/8.

Xác định 4 cặp đấu tại tứ kết Olympic Paris 1
4 cặp đấu tại vòng tứ kết Olympic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X