Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

VĐV Triều Tiên không được tặng điện thoại Samsung

Thứ Năm 08/08/2024 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ phía Uỷ ban Olympic IOC, các thành viên của đội tuyển Triều Tiên chưa nhận được điện thoại thông minh của Samsung, nhà tài trợ cho Olympic Paris 2024.

Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc là một trong những nhà tài trợ chính của Olympic Paris 2024, đã tặng cho tất cả các VĐV tham dự Olympic và Paralympic một chiếc Samsung Galaxy Z Flip6. NHM cũng không xa lạ với hình ảnh các VĐV trên bục trao huy chương cùng nhau selfie với chiếc điện thoại của nhà tài trợ, tiêu biểu là sau nội dung bóng bàn hỗn hợp nam, nữ.

Cac VdV Olympic selfie bang chiec dien thoai Samsung cua nha tai tro
Các VĐV Olympic selfie bằng chiếc điện thoại Samsung của nhà tài trợ

Sáu VĐV đến từ Hàn Quốc, Triều Tiên và Trung Quốc đã cùng nhau tạo nên bức ảnh selfie, được xem như biểu tượng đẹp về tinh thần thể thao Olympic. Dù vậy, các VĐV Triều Tiên không nhận được chiếc Samsung này.

Phát ngôn viên của IOC cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận các VĐV của Triều Tiên không nhận được những chiếc điện thoại Samsung”.

Nguyên nhân là bởi, Triều Tiên chịu lệnh cấm cung cấp, bán và chuyển giao tất cả máy móc, thiết bị công nghiệp. Điện thoại thông minh là một trong những mặt hàng bị cấm.

Tại Olympic Paris 2024, Triều Tiên có 14 VĐV tranh tài ở 7 môn thể thao. Đến thời điểm hiện tại, Triều Tiên đã giành được 5 huy chương, bao gồm 2 HCB và 3 HCĐ từ các môn Boxing, Nhảy cầu, Bóng bàn và Cử tạ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X