Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

U23 Argentina không ngại sức ép từ khán đài ở trận gặp Pháp

Thứ Sáu 02/08/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Javier Mascherano tự tin U23 Argentina sẽ giải quyết tốt áp lực trên khán đài trong đấu U23 Pháp ở tứ kết Olympic Paris.

U23 Argentina sẵn sàng đối đầu Pháp

Cuộc so tài giữa U23 Argentina và U23 Pháp ở tứ kết Olympic tới nhận được nhiều sự quan tâm. CĐV Pháp chắc hẳn chưa quên thất bại ở chung kết World Cup 2022. Thậm chí, lời bài hát mang tính chế nhạo của Enzo Fernandez càng khiến hình ảnh ĐT Argentina trong mắt CĐV Pháp thêm xấu.

U23 Argentina cũng gặp không ít sự cố trong quá trình thi đấu. Ngay trận mở màn, trận đấu với U23 Morocco bị gián đoạn tới gần 2h vì CĐV tràn xuống sân. Ở trận tứ kết tới, CĐV Pháp dự kiến sẽ tìm mọi cách để làm lung lay tinh thần đại diện Nam Mỹ.

Nhưng HLV Javier Mascherano không hề run sợ. Ông cho biết: "Chúng tôi sẽ không mất thời gian bận tâm tới môi trường xung quanh. U23 Argentina sẽ phải chạm trán U23 Pháp và đối thủ của chúng tôi có lợi thé sân nhà.

U23 Argentina không ngại sức ép từ khán đài ở trận gặp Pháp 1
Javier Mascherano quyết tâm bước vào trận đấu với U23 Pháp

Trước đó, Argentina cũng phả thi đấu như với đội chủ nhà trước Morocco hay Iraq. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào những gì mình có thể kiểm soát, đó là chơi bóng. Những yếu tố khác, chúng tôi không thể can thiệp nổi.

U23 Argentina sẽ phải làm những điều đúng đắn, tập trung và hạn chế tối đa mọi sai sót, dù là nhỏ nhất. Cả đội sẽ cố gắng chơi một trận thật ấn tượng để giành vé vào chơi bán kết.

Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu, bởi nếu bị cuốn vào nhịp độ mà đối thủ sử dụng, Argentina sẽ thua chắc. Lẽ đó, kiểm soát bóng và tấn công theo số đông là điều tôi yêu cầu học trò thực hiện.

Pháp có hai cầu thủ quá tuổi, là Jean-Philippe Mateta và Lacazette. Cùng với đó là Michael Olise ở vị trí làm bóng, đó đều là những cái tên quan trọng. U23 Pháp chứng minh được rằng họ không cần triển khai bóng quá nhiều để có thể ghi bàn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X