Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Độc lạ Olympic: Tuyển thủ bóng rổ Nhật Bản như người tý hon khi đứng cạnh VĐV chủ nhà Pháp

Thứ Tư 31/07/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiều cao chỉ 1m67, VĐV bóng rổ người Nhật Bản Yuki Togashi trông như người tý hon khi đứng cạnh đồng nghiệp Victor Wembanyama chơi cho tuyển Pháp.

Vào sáng nay (31/7), hai đội tuyển Pháp và Nhật Bản đã bước vào tranh tài ở môn bóng rổ tại Olympic Paris 2024. Kết quả chung cuộc là đội chủ nhà đã giành chiến thắng sít sao 94-90 trước đội tuyển của đất nước Mặt trời mọc. 

Và có một chi tiết khiến người ta phải đặc biệt chú ý tới trận đấu này chính là chiều cao hoàn toàn trái ngược giữa hai thành viên hai đội tuyển. 

Yuki Togashi to ra qua nho be ben canh nguoi dong nghiep Victor Wembanyama
Yuki Togashi tỏ ra quá nhỏ bé bên cạnh người đồng nghiệp Victor Wembanyama

Cái tên gây ấn tượng nhất ở trận đấu này chính là ngôi sao trẻ Victor Wembanyama bên phía tuyển Pháp. VĐV này sở hữu chiều cao lên tới 2m24. Với thể hình quá nổi bật, Wembanyama cũng là một cỗ máy ghi điểm hàng đầu của đội chủ nhà.

Theo thống kê, anh đã ghi 18 điểm (nhiều nhất ở đội Pháp), qua đó góp công lớn giúp đội nhà giành thắng lợi nghẹt thở trước Nhật Bản. 

Trái ngược với 'tòa tháp' Victor Wembanyama, VĐV bóng rổ Yuki Togashi bên phía Nhật Bản chỉ cao 1m67. Chính vì thế khi đứng cạnh Wembanyama, Yuki Togashi trông chẳng khác nào người tí hon. 

Cũng bởi vì sự tương phản mạnh mẽ về chiều cao của hai cầu thủ nên bức ảnh chụp cả hai đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X