Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Trịnh Thu Vinh: Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình

Thứ Bảy 03/08/2024 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chung kết súng ngắn 25m nữ, xạ thủ Trịnh Thu Vinh đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của người hâm mộ.

"Hôm nay tôi đã rất nỗ lực thi đấu, tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của HLV để vượt qua chính mình, bài bắn nhanh thành tích tốt hơn ngày hôm qua. Tuy nhiên vì các đối thủ quá mạnh nên dù nỗ lực nhưng tôi đã không thể có được thành tích tốt hơn để giành huy chương", Trịnh Thu Vinh chia sẻ sau khi giành vị trí thứ 7 thế giới tại Olympic Paris 2024 sau khi hoàn thành phần thi ở nội dung 25m súng ngắn thể thao.

Trở thành nữ VĐV có thành tích tốt nhất của bắn súng Việt Nam và là VĐV Việt Nam thi đấu tốt nhất tại Olympic, tính tới thời điểm này, Thu Vinh cho biết, dù còn tiếc nuối vì đã không thể đoạt huy chương ở 2 nội dung được có mặt tại chung kết nhưng cô cũng đã nỗ lực hết sức mình.

Trinh Thu Vinh Olympic 2024
Trịnh Thu Vinh khép lại kỳ Olympic 2024 với 2 lần vào chung kết, lần lượt xếp hạng 4 súng ngắn 10m hơi nữ và hạng 7 súng ngắn 25m nữ

"Tôi xin gửi lời xin lỗi và cũng xin cảm ơn các cấp lãnh đạo, người hâm mộ, giới báo chí đã ủng hộ, đồng hành cùng tôi trong thời gian qua. Tôi hy vọng sắp tới sẽ tiếp tục được đầu tư, được các HLV dẫn dắt để có thể cải thiện thành tích. 

Sau Olympic Paris tôi cũng đã học hỏi được nhiều điều để hoàn thiện mình cho các mục tiêu sau này. Tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt hơn nữa để có được thành tích tốt đáp lại sự mong mỏi và tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi", Trịnh Thu Vinh chia sẻ.

Trước khi đến với bắn súng, Thu Vinh đã từng là VĐV điền kinh. Khi chuyển sang bắn súng, cô đã gặp khá nhiều khó khăn trong lúc đầu mới tập luyện nhưng dần dần với thời gian, Thu Vinh ngày càng yêu môn bắn súng và gắn bó với bắn súng.

Với 2 lần vào chung kết tại Olympic, cô nhận tổng cộng số tiền thưởng là 150 triệu đồng trong đó có 2.000 USD của nguyên HLV trưởng đội tuyển bắn súng quốc gia Nguyễn Thị Nhung và 100 triệu đồng của Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng Việt Nam Đỗ Văn Bình.

Trịnh Thu Vinh khép lại kỳ Olympic đầu tiên với 2 lần vào chung kếtTrịnh Thu Vinh khép lại kỳ Olympic đầu tiên với 2 lần vào chung kết
Chiều 3/8, xạ thủ Trịnh Thu Vinh khép lại kỳ Olympic đầu tiên của mình với vị trí thứ 7, nhưng để lại rất nhiều hy vọng trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X