Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Tom Cruise xuất hiện hoành tráng ở lễ bế mạc Olympic

Thứ Hai 12/08/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Stade de France, ngôi sao Hollywood Tom Cruise đã đu dây từ mái vòm và báo hiệu kỳ Olympic tiếp theo tại Los Angeles.

Sau 17 ngày tranh tài, Olympic Paris đã chính thức khép lại với lễ bế mạc đầy sắc màu trên SVĐ Stade de France. Ngôi sao Tom Cruise, người nhiều lần dự khán các nội dung thi đấu của Olympic, đóng vai trò quan trọng trong lễ bế mạc. Từ mái vòm Stade de France, diễn viên 62 tuổi đã đu dây xuống mặt sân và biến mất.

Sau đó, anh quay lại với một chiếc xe máy, đem theo lá cờ Olympic trong tiếng reo hò của khán giả. Lễ trao cờ ấn tượng này báo hiệu thời gian đếm ngược tới kỳ Olympic tiếp theo sau đây 4 năm.

Lễ bế mạc sau đó được chuyển sang video ghi hình Tom Cruise nhảy dù xuống biểu tượng Hollywood, cùng những cảnh quay biểu tượng Olympic được lồng ghép vào các địa danh nổi tiếng của Los Angeles.

Tom Cruise xuat hien trong le be mac Olympic 2024
Ngôi sao Hollywood đu dây xuống SVĐ Stade de France như phim
Tom Cruise xuất hiện hoành tráng ở lễ bế mạc Olympic 1
Sau đó, diễn viên sinh năm 1962 xuất hiện với chiếc xe máy gắn lá cờ Olympic
Tom Cruise xuất hiện hoành tráng ở lễ bế mạc Olympic 2
Lễ trao cờ ấn tượng, báo hiệu kỳ Olympic Los Angeles năm 2028

Sau gần 3 tuần thi đấu, Olympic 2024 khép lại với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về Mỹ với 40 HCV, bằng với Trung Quốc nhưng nhiều hơn về số lượng HCB. Dù trải qua nhiều sự cố không đáng có, tiêu biểu là lễ khai mạc gây tranh cãi, nhưng Paris đã nỗ lực hết mình để tổ chức kỳ Olympic kỷ niệm 100 năm.

Đây cũng là ngày hội tôn vinh các VĐV, với 4 kỷ lục thế giới bị phá vỡ ở môn bơi lội, 1 kỷ lục bắn cung, 3 kỷ lục điền kinh, 2 ở leo núi thể thao và 5 ở môn đua xe đạp. Bỏ qua những tranh cãi, nước Pháp vẫn dậy sóng vì kình ngư Leon Marchand – giành 4 HCV Olympic.

Thể thao đem lại niềm hạnh phúc tột cùng khi lên đỉnh thế giới, nhưng Olympic không chỉ tôn vinh những người giành chiến thắng, mà cả cách những VĐV chấp nhận thất bại. Kình ngư Max Litchfield có kỳ Olympic thứ 3 liên tiếp tham gia nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam, và lần thứ 3 giành vị trí thứ 4, không được huy chương. “Không nhiều người có thể làm được điều đó, xếp thứ 4 trong 3 kỳ Olympic. Tôi đã cống hiến hết mình và đạt thành tích cá nhân tốt nhất, nhưng thể thao là vậy”, Litchfield là minh chứng rõ nét của tinh thần thể thao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X