Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo U23 Argentina lên tiếng sau màn ẩu đả ở Olympic Paris

Thứ Hai 05/08/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Pháp và U23 Argentina đã có màn ẩu đả sau tứ kết bóng đá nam Olympic Paris và tiền đạo Lucas Beltran tố cầu thủ Pháp gọi mình là kẻ phân biệt chủng tộc.

Tranh cãi chưa dứt sau trận đấu giữa U23 Pháp vs Argentina

Tứ kết Olympic 2024 môn bóng đá nam kết thúc với phần thắng nghiêng về chủ nhà U23 Pháp. Trận đấu căng thẳng tới cả sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Cầu thủ hai đội lao vào ăn thua đủ và tạo ra khung cảnh hỗn loạn.

Các cầu thủ của U23 Argentina không hài lòng với thái độ khiêu khích của chủ nhà. Nicolas Otamendi chỉ trích cầu thủ U23 Pháp vì ăn mừng trước mặt khán giả Argentina. Tiền đạo Lucas Beltran cũng chia sẻ góc nhìn tương tự.

Tiền đạo U23 Argentina lên tiếng sau màn ẩu đả ở Olympic Paris 1
Lucas Beltran tham gia vụ ẩu đả giữa Olympic Pháp và Argentina

Cầu thủ của Fiorentina cho biết: "Cầu thủ U23 Pháp ăn mừng trước mặt chúng tôi. Họ sỉ nhục chúng tôi và thậm chí gọi chúng tôi là kẻ phân biệt chủng tộc. Tôi tự hỏi rằng sao họ làm vậy, bởi tôi có như thế đâu?

Tôi thấy U23 Pháp thật kỳ lạ. Họ chạy tới ăn mừng trước gia đình chúng tôi sau trận. Tôi không cho rằng đó là cách ăn mừng đúng đắn.

Cá nhân tôi chẳng có vấn đề gì với người Pháp, với các đội tuyển của Pháp cả. Tôi muốn mời họ tới Argentina, để người Pháp thấy được con người của chúng tôi. Ai cũng hòa đồng thân thiện, không ai phân biệt sắc tộc hết.

Câu chuyện bị dán nhãn phân biệt chủng tộc đang bị đặt không đúng chỗ. Chính điều này khiến mọi việc trở nên xấu hơn."

Màn ẩu đả giữa cầu thủ hai bên sau trận tứ kết Olympic thổi bùng lên sự bất hòa giữa CĐV Pháp và Argentina. Bởi trước đó chưa lâu, Enzo Fernandez đã hát bài hát chế nhạo những cầu thủ Pháp gốc Phi sau khi vô địch Copa America.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X