Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

VĐV Việt Nam dự Olympic: Nóng nhưng phòng ngủ không có điều hoà

Thứ Tư 31/07/2024 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt số 1 Việt Nam, Nguyễn Thùy Linh mới đây đã chia sẻ về thời tiết nắng nóng khó chịu trong thời gian tham dự Olympic tại Pháp.

Thùy Linh than trời vì nóng mà không có điều hoà khi dự Olympic

“Nóng như thế này nhưng phòng ngủ không có điều hoà”, tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh đăng tải trên trang cá nhân. Cô cũng cho biết thêm: “Đi bộ 1km đi tìm đồ uống có đá nhưng ‘sorry we don’t have ice’ (tạm dịch: Xin lỗi chúng tôi không có đá)”.

Olympic Paris 2024 đang gặp phải nhiều phản ứng trái chiều liên quan đến quyết định không gắn điều hòa tại làng vận động viên bất chấp việc thời tiết nắng nóng lên đến 35 độ C.

VĐV Việt Nam dự Olympic Nóng nhưng phòng ngủ không có điều hoà 1
Nguyễn Thuỳ Linh than thở khi phải chịu cái nóng gay gắt mà không có điều hoà

Ông Laurent Michaud, Giám đốc làng vận động viên khẳng định, sử dụng điều hòa là không cần thiết vì lớp cách nhiệt sẽ giữ cho các tòa nhà mát mẻ và duy trì nhiệt độ phòng thẩm mỹ.

Trong khi đó, thị trưởng Paris, bà Anne Hidalgo cho rằng mục tiêu của việc không dùng điều hòa là để giảm lượng khí thải nhà kính, hướng tới Olympic Paris 2024 trở thành một mô hình về ý thức bảo vệ môi trường.

Vào 13h30 chiều nay (31/7 theo giờ Việt Nam), tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh sẽ bước vào trận cầu với Beiwen Zhang (Mỹ). Tay vợt gốc Trung Quốc này là đối thủ quá khó nhằn khi từng có thứ hạng cao nhất là vị trí thứ 9 và hiện xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng thế giới.

Trước đó, hotgirl làng cầu lông Việt Nam đã có màn ra quân thắng cách biệt 2-0 với tỷ số các set 21-6, 21-3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X