Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thu Vinh nhận động viên sau khi suýt giành huy chương Olympic

Chủ Nhật 28/07/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể có màn trình diễn đủ xuất sắc để lọt vào Top 3 chung cuộc, xạ thủ Trịnh Thu Vinh vẫn nhận lời động viên và chuẩn bị cho nội dung sở trường tiếp theo.

Ở chung kết 10m súng ngắn hơi nữ, Trịnh Thu Vinh kém 2.7 điểm so với VĐV Ấn Độ để lọt vào Top 3 giành huy chương. Người vô địch nội dung này là VĐV 19 tuổi người Hàn Quốc Oh Ye Jin với 243.2 điểm, hơn kỷ lục cũ 2.9 điểm.

Không thể làm nên lịch sử, xạ thủ của Việt Nam sẽ hướng đến nội dung tiếp theo là súng ngắn 25m hơi nữ, diễn ra vào ngày 2/8 ở vòng loại và 1 ngày sau là vòng chung kết. Đây cũng là sở trường của Trịnh Thu Vinh và tiếp tục là nội dung nữa nhận được kỳ vọng tranh chấp huy chương.

Thu Vinh nhận động viên sau khi suýt giành huy chương Olympic 1
Trịnh Thu Vinh xếp thứ 4 chung cuộc nội dung súng ngắn 10m hơi nữ tại Olympic 2024

Trả lời phỏng vấn sau khi kết thúc nội dung thi đấu của Trịnh Thu Vinh, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024, Đặng Hà Việt đánh giá: “Hôm nay cũng là ngày thi đấu xuất sắc của Trịnh Thu Vinh. Dù rất tiếc là Thu Vinh đã không thể vượt qua chính mình để đoạt huy chương. Tuy nhiên qua 2 vòng thi đấu,  tại vòng loại và chung kết đã cho thấy Thu Vinh có những bước tiến bộ, đặc biệt là về tâm lý thi đấu khá vững vàng, biết cách điều chỉnh tâm lý trong thi đấu.

Tuy nhiên vòng chung kết rất khốc liệt, ngoài 2 lượt 5 viên đầu tính điểm tích luỹ, liên tục từng lượt, cứ 2 viên một VĐV sẽ bị loại. Việc này gây nên tâm lý cho các VĐV. Vì thế VĐV của chúng ta cần phải rèn luyện, nỗ lực hơn nữa để vượt qua cảm xúc, vượt qua những tác động bên ngoài để có thể thi đấu tốt ở chung kết.

Về chỉ tiêu có huy chương của Đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic 2024, chúng ta vẫn còn 1 nội dung thi đấu của Thu Vinh nữa. Đây cũng là nội dung sở trường của cô. Bản thân VĐV Trịnh Thu Vinh cũng rất nỗ lực, quyết tâm lớn để tìm cơ hội, có khả năng lọt vào chung kết để tranh chấp huy chương”.

Trịnh Thu Vinh vuột tấm huy chương Olympic 2024 đầy đáng tiếcTrịnh Thu Vinh vuột tấm huy chương Olympic 2024 đầy đáng tiếc
Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng nữ xạ thủ 10m súng ngắn Trịnh Thu Vinh đã không thể mang về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic 2024. 
Xạ thủ tuổi teen Hàn Quốc gây sốc khi giành HCV, phá kỷ lục Olympic Xạ thủ tuổi teen Hàn Quốc gây sốc khi giành HCV, phá kỷ lục Olympic 
Thể thao Hàn Quốc tiếp tục sản sinh ra những vận động viên 'tài không đợi tuổi' khi giành huy chương vàng Olympic trước tuổi 20. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X