Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry vẫn tự hào dù U23 Pháp về nhì Olympic Paris

Thứ Bảy 10/08/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Pháp không thể kết thúc hành trình tại môn bóng đá nam Olympic Paris với tấm HCV, nhưng HLV Thierry Henry vẫn tự hào về những gì cả đội đã làm.

HLV Thierry Henry lên tiếng sau thất bại ở chung kết Olympic Paris

U23 Pháp nhận thất bại trước U23 Tây Ban Nha ở chung kết bóng đá nam Olympic Paris sau 120 phút đầy kịch tính. Đại diện tới từ bán đảo Iberia trở thành đội châu Âu đầu tiên vô địch bóng đá nam Olympic ở thế kỷ 21. Còn với chủ nhà Pháp, đội bóng này chưa thể có lần thứ hai lên ngôi.

Dù không thể mang về tấm HCV nhưng HLV Thierry Henry vẫn tỏ ra tự hào về U23 Pháp. Ông chia sẻ sau trận: "Điều quan trọng nhất với tôi là U23 Pháp đã chiến đấu tới những phút cuối cùng.

Thierry Henry vẫn tự hào dù U23 Pháp về nhì Olympic Paris 1
U23 Pháp giành HCB bóng đá nam Olympic Paris

Ở đầu trận, U23 Pháp thi đấu chưa thật sự ấn tượng, chưa đủ để người hâm mộ nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu tốt. Nhưng sau cùng, chúng tôi đã nỗ lực hết sức và kết quả chỉ được định đoạt bởi tiểu tiết. Không thể nói rằng trận này U23 Pháp đã không chơi hết mình.

Nhìn lại hành trình của U23 Pháp ở giải đấu năm nay, tôi nghĩ rằng mọi người đều có được niềm vui riêng. Đáng tiếc là mọi thứ không kết thúc một cách trọn vẹn. Tuy vậy, cảm xúc đọng lại cùng tấm huy chương là thành quả xứng đáng cho màn trình diễn đầy nỗ lực của cả đội.

Tôi nghĩ rằng thành quả này xứng đáng được đề cao. Dù sao thì giành ngôi á quân cũng là điều gì đó đáng để ăn mừng. Hành trình ở Olympic Paris là một trải nghiệm quý báu, nơi tôi lấy về cho mình sự tôn trọng mà tôi xứng đáng được nhận.

Cả tập thể này, bất kể có chuyện gì xảy ra đi nữa, chúng tôi sẽ chẳng thể nào trở lại được những khoảnh khắc như ở giải đấu năm nay. Có thể gọi U23 Pháp tại Olympic Paris là tập thể của cuộc đời tôi."

Đánh bại Pháp, Tây Ban Nha giành HCV Olympic 2024Đánh bại Pháp, Tây Ban Nha giành HCV Olympic 2024
Không phụ sự kì vọng của NHM, Pháp và Tây Ban Nha đã cùng nhau tạo nên trận chung kết bóng đá nam Olympic đỉnh cao với 8 bàn thắng sau 120 phút. Thầy trò Henry đã thoát thua trong 90 phút chính thức nhưng cái kết có hậu lại thuộc về Tây Ban Nha...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X