Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry hé lộ bí quyết để U23 Pháp vào chung kết Olympic

Thứ Sáu 09/08/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Pháp lọt vào chung kết bóng đá nam Olympic Paris và HLV Thierry Henry đã tiết lộ bí quyết chiến thắng của đội nhà.

Thierry Henry chia sẻ trước thềm chung kết Olympic Paris

Với lợi thế sân nhà, cùng một lực lượng hùng hậu, U23 Pháp dễ dàng lọt vào chung kết Olympic bóng đá nam. 40 năm trước, nước Pháp có tấm HCV đầu tiên ở Olympic bóng đá nam và thầy trò HLV Thierry Henry đang háo hức trước viễn cảnh giành chức vô địch thứ hai.

Thierry Henry hé lộ bí quyết để U23 Pháp vào chung kết Olympic 1
U23 Pháp tiến tới chung kết bóng đá nam Olympic Paris

Trước thềm chung kết, HLV Henry tiết lộ cách U23 Pháp giành chiến thắng trong hành trình vừa qua. Ông chia sẻ: "Mọi người đều hiểu tính tôi, thông thường, tôi ít khi thể hiện quá nhiều cảm xúc.

Nhưng thật sự, những gì xảy ra lúc này chẳng khác nào giấc mơ với tôi cả, bất kể kết quả trận chung kết có ra sao. Ai cũng hiểu rằng tôi là một người có tinh thần cạnh tranh rất cao, lẽ đó, tôi sẽ làm tất cả để U23 Pháp có thể chiến thắng.

Theo những gì tôi quan sát được, tôi thấy rất hài lòng và thoải mái khi nhìn cầu thủ thi đấu. Thậm chí, kể cả đội bóng có thất bại đi nữa thì tôi vẫn rất cảm thông cho cầu thủ.

Tôi luôn nhắc cả đội rằng phía sau chúng ta là nước Pháp xinh đẹp. Chính vì thế, khi cả đội đoàn kết lại, tập thể này sẽ trở nên bất khả chiến bại. Đó cũng là cách chúng tôi góp mặt ở chung kết."

Trong hành trình đến với trận đấu cuối cùng, U23 Pháp đã có chiến thắng kịch tính trước U23 Argentina. Người hâm mộ mong rằng Michael Olise và đồng đội sẽ giành chiến thắng trước U23 Tây Ban Nha ở chung kết, như một cách để "trả món nợ" sau khi ĐT Pháp bị ĐT Tây Ban Nha loại khỏi EURO 2024.

Nhận định Pháp vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 09/08): Lần thứ 2 cho ai?Nhận định Pháp vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 09/08): Lần thứ 2 cho ai?
Nhận định U23 Pháp vs U23 Tây Ban Nha nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Bò tót không dễ dàng chấp nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X