Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tay đua giành 2 HCV Olympic tiết lộ về màn ăn mừng "nghe điện thoại"

Thứ Hai 05/08/2024 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Remco Evenepoel đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi trở thành tay đua đầu tiên giành HCV ở nội dung cá nhân tính giờ lẫn đường trường tại một kỳ Olympic.

Remco Evenepoel tiết lộ về màn ăn mừng "nghe điện thoại"

Evenepoel đang gây sốt khi không chỉ bởi trở thành tay đua đầu tiên giành 2 huy chương vàng tại một kỳ Olympic mà còn vì màn ăn mừng ấn tượng của mình.

Dừng lại ở vạch đích, Evenepoel đặt chiếc Specialized S-Works Tarmac SL8 của mình trước mặt và làm động tác nghe điện thoại, một màn ăn mừng mà anh đã từng làm trước đây, lấy cảm hứng từ tay vợt người Mỹ Ben Shelton. Phía sau anh, Tháp Eiffel hiện ra to lớn.

“Tôi muốn làm điều đó. Tôi nghĩ đó sẽ là một bức ảnh tuyệt vời”, Evenepoel bày tỏ.

"Tôi chỉ muốn cố gắng và làm tốt nhất có thể trong tuần qua. Tôi nghĩ đó là điều gì đó mới mẻ. Tất nhiên, tôi không phải là người đầu tiên làm điều đó, đó là từ một vận động viên quần vợt. Nhưng tôi hy vọng bạn thích nó."

Tay đua giành 2 HCV Olympic tiết lộ về màn ăn mừng nghe điện thoại 1
Tay đua Bỉ tiết lộ lý do ăn mừng theo phong cách 'ngạo nghễ'
Evenepoel
Evenepoel ăn mừng theo phong cách 'nghe điện thoại' 

Evenepoel còn tự ví mình như một VĐV người Mỹ khác ở Paris, khi anh ngồi với hai tấm huy chương vàng đặt trên bàn trước mặt.

"Tôi nhớ hình ảnh của Michael Phelps trong quá khứ, với tất cả các huy chương của anh ấy quanh cổ, và bây giờ tôi cảm thấy hơi giống anh ấy", VĐV Bỉ mỉm cười.

"Ý tưởng tạo dáng với 2 huy chương không phải là của tôi, mà là của vợ, bởi vì tôi đã để lại huy chương vàng của mình ở Bỉ. Sáng nay cô ấy nhắn tin cho tôi và bảo cô ấy mang theo huy chương, phòng trường hợp cần thiết, và may mắn là cô ấy đã làm vậy, vì bây giờ tôi có một bức ảnh khá độc đáo để đăng trên Instagram",

Evenepoel hào hứng cho hay.

Tấm huy chương vàng thứ 2 của Evenepoel tại Olympic Paris còn gây được sự chú ý khi trong cuộc thi, ở thời điểm anh cách vạch đích chỉ 4 km, chiếc xe bất ngờ thủng lốp.

Dẫu vậy, việc bỏ xa các tay đua khác đã giúp Evenepoel vẫn duy trì một khoảng cách rất xa. Tay đua người giữ được bình tĩnh và giành chiến thắng vang dội.

Sau khi về đích ở cuộc đua xe đạp đường trường Olympic Paris 2024 (272km), tay đua người Bỉ đã thoải mái ăn mừng một mình vì anh hơn người về nhì tới cả phút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X