Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sunisa Lee thèm phở sau Olympic Paris 2024

Thứ Tư 07/08/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VĐV người Mỹ gốc H'Mông, Sunisa Lee bày tỏ mong muốn được ăn phở sau khi khép lại hành trình tại Olympic Paris 2024.
Sunisa Lee thèm phở sau Olympic Paris

Sunisa Lee đã khép lại Olympic Paris 2024 với nội dung cầu thăng bằng mà không giành được huy chương. Sau màn trình diễn cuối của mình, VĐV này đã tiết lộ món ăn sau khi chính thức khép lại hành trình thi đấu tại Paris.

"Tôi muốn ăn phở. Tôi thèm ăn phở hoặc một loại súp nào đó", Lee nói, đồng thời nói thêm rằng dù cô có tìm kiếm ở bất cứ nơi đâu tại Paris, cô cũng không thể tìm thấy món ăn này.

Đoạn phỏng vấn kể trên của Sunisa Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ NHM. Đã có nhiều chỉ dẫn cho VĐV 21 tuổi những địa điểm tại Paris có món phở.

video

Cuộc phỏng vấn kể trên cũng gợi nhớ đến thời điểm Lee giành chiến thắng trong trận chung kết toàn năng ở Tokyo. Tại Thế vận hội 2020, sau khi bước xuống bục vinh quang, cô đã nhận được hỏi một câu hỏi tương tự.

"Tôi thậm chí còn không biết nữa. Tôi sẽ đi ăn pizza. Đó là tất cả những gì tôi thèm muốn bấy lâu nay”, Lee bày tỏ.

Nữ VĐV 21 tuổi sẽ trở về quê nhà Minnesota với tư cách là vận động viên thể dục dụng cụ Olympic người Mỹ giành được nhiều huy chương thứ ba mọi thời đại, cùng danh hiệu với Aly Raisman.

Sunisa Lee là VĐV người Mỹ gốc H'Mông. Cô sinh năm 2003 tại Mỹ, có mẹ người Lào, bố người Mỹ. Trong lần thứ hai tham dự Olympic trên đất Pháp, Sunisa gặt hái thêm 3 tấm huy chương gồm HCV nội dung nghệ thuật toàn năng đồng đội nữ, HCĐ nghệ thuật toàn năng cá nhân nữ và HCĐ xà lệch nữ.

Trước đó tại Thế vận hội Tokyo 2020, cô đã gây được tiếng vang lớn khi giành cả 3 huy chương vàng, bạc và đồng ở 3 nội dung khác nhau. Đó lần lượt là toàn năng nữ, đồng đội nữ và xà lệch nữ.

Đáng nói, tấm huy chương vàng ở nội dung toàn năng nữ đã giúp Lee đi vào lịch sử khi trở thành VĐV gốc Á đầu tiên giành vàng ở nội dung này. Đồng thời, cũng là người Mỹ gốc Á đầu tiên giành huy chương vàng ở môn thể dục dụng cụ tại Thế vận hội.

Dù còn khá trẻ khi chỉ mới 21 tuổi song cô từng có ý định từ bỏ cuộc thi vì thiếu tự tin trong lần đầu tham dự một thế vận hội lớn. Trước thềm Olympic Paris, Sunisa Lee đã phải trải qua một cuộc chiến dài và khó khăn với bệnh thận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X