Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng đầy bất ngờ của Messi trước sự cố tại Olympic 2024

Thứ Năm 25/07/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc đội nhà bị các cổ động viên quá khích của Morocco tấn công đồng thời bị VAR tước bàn thắng, lão tướng Lionel Messi đã có phản ứng trên mạng xã hội.

Trận đấu giữa U23 Argentina và U23 Morocco tại Olympic 2024 vào ngày hôm qua (24/7) đã khép lại với nhiều tranh cãi khi trận đấu bị gián đoạn trong những phút cuối trận do bị các cổ động viên quá khích người Morocco quậy phá. 

Phản ứng đầy bất ngờ của Messi trước sự cố tại Olympic 2024 1
Nhiều CĐV tràn xuống sân quậy phá ở cuối trận đấu giữa O.Argentina và Morrocco.

Đây được cho là hệ quả từ việc trọng tài chính Glenn Nyberg cho hiệp hai trận đấu bù giờ tới 15 phút, dù không có quá nhiều tình huống dẫn tới khoảng thời gian đá thêm rất dài này, khiến Olympic Morocco để thủng lưới ở phút 16.

Phải mất gần một tiếng để ban tổ chức sân xử lý tình hình, hai đội mới vào sân đá thêm 3 phút cuối. Đáng chú ý là bàn gỡ hòa 2-2 của Argentina đã bị hủy bỏ do VAR xác định đã có cầu thủ việt vị trong pha ghi bàn cuối trận của Medina.

Chứng kiến thất bại sốc của đội nhà, siêu sao Lionel Messi đã phản ứng với sự việc này khi đăng tải nội dung ngắn gọn "Insólito" mang nghĩa "không thể tin nổi" kèm theo biểu tượng cảm xúc ngạc nhiên.

Phản ứng đầy bất ngờ của Messi trước sự cố tại Olympic 2024 2
Phản ứng của Messi trước sự cố của đội nhà tại Olympic 2024

Trong khi đó người đồng đội cũ của anh tại ĐTQG Argentina và hiện tại đang nắm đội U23, Javier Mascherano đã bày tỏ sự không hài lòng với tình huống ghi bàn không được công nhận ở cuối trận. Vị này bức xúc nói: "Thật không tưởng tượng nổi. Đó là rạp xiếc lớn nhất mà tôi từng thấy trong đời".

Olympic 2024: Argentina bị VAR xử thua phút bù giờ trong ngỡ ngàngOlympic 2024: Argentina bị VAR xử thua phút bù giờ trong ngỡ ngàng
Tưởng chừng đã có được 1 điểm sau bàn gỡ hòa muộn màng của Medina thì Olympic Argentina vẫn bị xử thua sau sự vào cuộc của VAR.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X