Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Độc lạ Olympic 2024: Argentina bị VAR xử thua sau... hai tiếng trong sự ngỡ ngàng

Thứ Năm 25/07/2024 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng đã có được 1 điểm sau bàn gỡ hòa muộn màng của Medina thì Olympic Argentina vẫn bị xử thua sau sự vào cuộc của VAR.

Vào chiều qua (24/7) theo giờ địa phương, lượt trận mở màn bảng B môn bóng đá nam Olympic 2024 đã diễn ra. Ở cuộc so tài giữa Olympic Argentina và Olympic Morocco, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng bị đánh giá yếu hơn lại chơi lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Sau 51 phút thi đấu, Olympic Argentina bị Olympic Morocco dẫn trước 2 bàn. Người lập công giúp đại diện của châu Phi chiếm ưu thế là Rahimi với cú đúp bàn thắng.

Olympic Argentina de thua chung cuoc truoc Olympic Morocco
Olympic Argentina để thua chung cuộc trước Olympic Morocco

Trong thế không còn gì để mất, các đàn em của Lionel Messi đã vùng lên tấn công mạnh mẽ. Điều này đã khiến trận đấu diễn ra kịch tính cho tới những giây cuối cùng với bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Cristian Medina đến ở phút bù giờ thứ 16 của hiệp 2.

Và sau bàn gỡ hòa của Cristian Medina, sự phẫn nộ của CĐV Ma Rốc có mặt trên khán đài sân Stade Geoffroy cũng bùng lên khi cho rằng trọng tài đã thiên vị đội bóng Nam Mỹ. Những tiếng la ó, chỉ trích ngay lập tức hướng về Olympic Argentina. Nhiều nhóm người quá khích còn tràn xuống sân nhằm tấn công cầu thủ bất chấp nỗ lực bảo vệ an ninh từ phía nước chủ nhà Pháp.

Thậm chí đã có những quả pháo hoa, chai lọ rơi rất gần các cầu thủ, khiến toàn đội và ban huấn luyện Olympic Argentina được một phen hú vía và buộc phải gấp rút di chuyển vào đường hầm.

Đây cũng là lý do khiến trận đấu mặc dù vẫn còn đến 4-5 phút bù giờ nữa mới kết thúc nhưng trọng tài người Thụy Điển, Glenn Nyberg đã quyết định dừng trận đấu, đưa các cầu thủ vào đường hầm.

Sau khi để các CĐV ra về, trọng tài Glenn Nyberg trao đổi với ban huấn luyện 2 đội và yêu cầu các cầu thủ ra sân thi đấu tiếp. Điều này đã được Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) chấp thuận và cầu thủ 2 đội đã ra sân thi đấu kín. Tuy vậy các cầu thủ Argentina đã không còn được kéo dài niềm vui, khi bị VAR từ chối công nhận bàn gỡ hòa ở những phút cuối trận.

Độc lạ Olympic 2024 Argentina bị VAR xử thua sau hai tiếng trong sự ngỡ ngàng 1
Bàn thắng gỡ hòa của Olympic Argentina được ghi trong tư thế việt vị

Theo kiểm tra của VAR, pha lập công gỡ hòa 2-2 của Olympic Argentina không hợp lệ do một cầu thủ đã việt vị nửa bàn chân. Bởi vậy tỷ số 2-1 đã được giữ nguyên tới cuối trận, qua đó giúp cho Olympic Morocco hoàn tất mục tiêu giành 3 điểm chung cuộc trong trận đầu ra quân tại Olympic 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X