Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

VĐV Mỹ 'review' chất lượng huy chương tại Olymic Paris 2024

Thứ Sáu 09/08/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VĐV lướt ván Mỹ, Nyjah Huston mới đây đã có những chia sẻ gây chú ý về chất lượng huy chương tại kỳ Olympic Paris 2024.

VĐV Mỹ 'review' chất lượng huy chương tại Olymic Paris 2024

“Những tấm huy chương Olympic này trông thật tuyệt khi chúng còn mới tinh”, Nyjah Huston nhận xét.

“Thế nhưng sau khi để nó trên da tôi, bị dính một ít mồ hôi và để bạn bè tôi đeo nó vào cuối tuần thì thế này...", Huston nói và phóng to chiếc huy chương mà anh nhận được để chứng minh sự thay đổi của nó.

Nyjah Huston đã đem về cho đoàn thể thao của Mỹ tấm huy chương đồng Olympic ở nội dung trượt ván dành cho nam.

"Chúng (huy chương Olympic) rõ ràng không phải chất lượng cao như bạn nghĩ. Tôi không rõ nhưng huy chương Olympic thì đáng ra chúng ta phải nâng cao chất lượng một chút. Huy chương của tôi nhìn như thể nó mới đi chiến đấu trở về", VĐV Mỹ cho hay.

VĐV Mỹ review chất lượng huy chương tại Olymic Paris 2024 1
Huston sốc khi thấy tấm huy chương Olympic bị biến đổi khó tin

Các huy chương tại Thế vận hội Paris có gắn một mảnh tháp Eiffel để tôn vinh thành phố chủ nhà. Và đó có vẻ là phần duy nhất trên huy chương của Huston chưa bị hư hỏng.

Hiện màn “review” chân thực của Huston đang nhận được sự quan tâm lớn từ NHM.

Những tấm huy chương được trao tại Olympic 2024 nặng khoảng 530 gam, có hình tròn truyền thống. Nó được thiết kế bởi xưởng kim hoàn nổi tiếng Chaumet và nhà sản xuất hàng loạt tại xưởng đúc tiền Monnaie de Paris, Pháp.

Đáng chú ý, đồng xu lục giác bên trong tấm huy chương Olympic Paris 2024 nặng 18 gram và được làm từ mảnh kim loại của tháp Eiffel.

Trong khi đó, mặt sau của huy chương là hình nữ thần chiến thắng Nike. Ban tổ chức Olympic Paris 2024 tổng sản lượng khoảng 5.000 huy chương.

Trong đó, 2.600 huy chương sẽ được trao tại Olympic 2024 và 2.400 huy chương cho Paralympic 2024. Ngoài ra, mỗi tấm huy chương sẽ đi kèm với một chiếc hộp để bảo quản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X