Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nữ kình ngư phản hồi thông tin bị trục xuất khỏi Olympic vì quá... khêu gợi

Thứ Ba 06/08/2024 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin về việc bị trục xuất vì quá khêu gợi và làm phiền các vận động viên khác, kình ngư Luana Alonso đã phản bác lại chuyện này.

Truyền thông phương Tây đưa tin, nữ vận động viên bơi lội người Paraguay, Luana Alonso đã bị đuổi khỏi làng Olympic ở Paris bởi lý do là đã tạo ra "bầu không khí không phù hợp".

Luana đã hết nội dung tranh tài tại Paris 2024. Nhưng bất ngờ là 1 tuần trôi qua, cô vẫn ở lại làng Olympic. Theo cáo buộc, cô gái này đã gây ra một số vụ lộn xộn trong làng VĐV Olympic và kết cục là cô đã bị đuổi về nước. 

Nu van dong vien boi loi nguoi Paraguay Luana Alonso
Nữ vận động viên bơi lội người Paraguay, Luana Alonso

Nhiều nguồn tin cho hay Luana Alonso đang trở thành một hiện tượng mạng xã hội 20 tuổi nên cô muốn tranh thủ lần đầu tiên và duy nhất có mặt ở làng Olympic để thực hiện những đoạn video gây sốt của mình. Và điều đó đã gây mất tập trung cho các VĐV khác.

Theo tờ Daily Mail, Luana Alonso đã được nhìn thấy đi vòng quanh làng VĐV trong bộ trang phục tự chọn thay vì đồng phục chính thức do ban lãnh đạo đội Paraguay cung cấp. Ngoài ra cô cũng được phát hiện đang giao lưu với các VĐV khác và được cho là đã làm mất tập trung các đồng đội vẫn đang thi đấu tại Olympic năm nay với trang phục quá... gợi cảm.

Trước thông tin bị đuổi khỏi làng Olympic, Luana Alonso đã lên tiếng cho biết: 'Tôi chỉ muốn làm rõ rằng tôi chưa bao giờ bị đuổi khỏi trường hay bị trục xuất khỏi bất cứ nơi nào, xin hãy ngừng lan truyền thông tin sai lệch. Tôi không muốn đưa ra bất kỳ tuyên bố nào nhưng tôi cũng sẽ không để những lời nói dối ảnh hưởng đến mình".

Trước đó người đứng đầu Ủy ban Olympic Paraguay, bà Larissa Schaerer đã thừa nhận sự xuất hiện của nữ kình ngư sinh năm 2004 tạo ra bầu không khí không phù hợp trong đội tuyển Paraguay.

"Sự hiện diện của cô ấy đang tạo ra bầu không khí không phù hợp trong đội tuyển Paraguay. Chúng tôi cảm ơn cô ấy vì đã hợp tác với quyết định này", bà Larissa chia sẻ.

Tại Olympic Paris 2024, Luana Alonso đã không thể vượt qua vòng loại bơi bướm 100 mét vào tuần trước khi chỉ về đích ở vị trí thứ 6. Ngay sau đó, cô tuyên bố giải nghệ dù mới 20 tuổi và đang trải qua kỳ Olympic đầu tiên.

Chia sẻ trên Instagram, Luana cho biết: "Chính thức! Tôi sẽ chia tay bơi lội. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ! Xin lỗi người hâm mộ Paraguay, tôi chỉ biết cảm ơn các bạn thôi!".

Sau khi rời Pháp, Alonso không về Paraguay mà cô đã bay sang Mỹ. Cô nàng hiện tại đang theo học tại Đại học Southern Methodist gần thành phố Dallas, Texas và cũng thi đấu cho đội bơi Dallas Mustangs.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X