Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Otamendi bực tức với trò lố của người Pháp

Thứ Bảy 03/08/2024 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với giới truyền thông sau trận tứ kết hôm qua, hậu vệ Nicolas Otamendi đã tỏ ra không hài lòng với màn ăn mừng chiến thắng sau trận của đội chủ nhà Pháp.

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất tại vòng tứ kết Olympic Paris 2024, trận đấu giữa hai đội tuyển Pháp và Argentina đã diễn ra đầy sự căng thẳng, kịch tính.

Nicolas Otamendi bực tức với trò lố của người Pháp 1
Nicolas Otamendi (số 16) không hài lòng với màn ăn mừng của người Pháp.

Bàn thắng duy nhất trận đấu được Mateta thực hiện ngay ở phút thứ 5, sau pha kiến tạo của Olise. Bàn thắng sớm khiến trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, đi kèm với những tình huống va chạm, phạm lỗi buộc trọng tài chính phải rút ra tấm thẻ phạt để cảnh cáo.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại sau khi trận đấu khép lại khi cầu thủ hai bên đã lao vào xô xát. Và chia sẻ sau sự việc, hậu vệ Nicolas Otamendi đã tỏ ra không hài lòng với màn ăn mừng chiến thắng sau trận của đội chủ nhà.

Nicolas Otamendi bực tức với trò lố của người Pháp 2
Các cầu thủ Olympic Pháp đến khu vực CĐV đối phương để ăn mừng.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Benfica cho biết: "Nếu bọn họ muốn ăn mừng, họ có thể đến và ăn mừng trước mặt chúng tôi, làm gì cũng được. Đằng này, các cầu thủ Pháp lại tiến đến và ăn mừng trước các CĐV Argentina. Điều đó thật sự làm tôi bực mình. 

Ăn mừng chiến thắng trên sân là một chuyện. Họ muốn làm gì cũng được, tôi không quan tâm. Nhưng tôi không thích người khác ăn mừng trước các CĐV chúng tôi".

Học trò dính thẻ đỏ, HLV Thierry Henry lên tiếng xin lỗi sau vụ ẩu đảHọc trò dính thẻ đỏ, HLV Thierry Henry lên tiếng xin lỗi sau vụ ẩu đả
Chứng kiến vụ xô xát sau trận đấu tứ kết môn bóng đá nam Olympic Paris 2024 giữa Pháp và Argentina, HLV Thierry Henry đã gửi lời xin lỗi tới NHM.
Xác định 2 cặp đấu bán kết bóng đá nam Olympic Paris 2024Xác định 2 cặp đấu bán kết bóng đá nam Olympic Paris 2024
Vào chiều tối qua theo giờ Pháp, 4 trận tứ kết môn bóng đá nam Olympic Paris 2024 đã diễn ra rất hấp dẫn. Và những đội đi tiếp cũng đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X