Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kình ngư Anh phát hiện có giun trong bữa ăn ở làng Olympic

Thứ Tư 07/08/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VĐV Adam Peaty tỏ ra không hài lòng về chất lượng phục vụ tại Olympic Paris 2024, thông tin được The Guardian đăng tải.

Theo đó, kình ngư người Anh đã phát hiện giun trong đĩa thức ăn và đặt dấu hỏi về chất lượng của kỳ Olympic Paris 2024. Điều này khiến các VĐV không được cung cấp đủ những điều kiện tốt nhất để thi đấu.

“Nguồn thực phẩm không đủ chất lượng với các VĐV” – Adam Peaty chia sẻ. “Chúng tôi cần những điều kiện tốt nhất để đem tới những màn trình diễn tốt nhất có thể. Tại Tokyo, chất lượng thức ăn rất tuyệt vời, tại Rio cũng vậy. Nhưng tại đây chúng tôi không được cung cấp đủ protein, phải xếp hàng dài, chờ 30 phút vì không có hệ thống xếp hàng”.

Kình ngư Anh phát hiện có giun trong bữa ăn ở làng Olympic 1
Kình ngư người Anh Adam Peaty chê bữa ăn có giun

Trước khi Olympic Paris diễn ra, BTC thông báo 60% lương thực sẽ không bao gồm thịt, và bữa ăn phụ được chế biến từ thực vật. Adam Peaty không ấn tượng với điều này: “Câu chuyện về môi trường vừa được áp đặt với các VĐV. Tôi muốn thịt và cần ăn để thi đấu, điều tôi quen thuộc ở nhà, vậy tại sao tôi phải thay đổi?

Tôi cũng thích ăn cá, nhưng các VĐV tìm thấy giun trong đĩa cá. Tiêu chuẩn ở đây không đủ tốt, chúng tôi cần những thứ tốt nhất nhưng không được đáp ứng”.

Adam Peaty che bua an co giun
Bữa ăn được cung cấp ở Làng Olympic không đảm bảo chất lượng

BTC Olympic Paris cũng đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi từ VĐV. Kể từ khi Làng Olympic khai trương, chúng tôi đã làm việc tích cực với nhà cung ứng và điều chỉnh lương thực theo nhu cầu hàng ngày của các VĐV. Lương thực đã được tăng cường dựa theo điều kiện thực tế để đảm bảo dịch vụ được suôn sẻ”.

Không chỉ vấn đề ăn uống, điều kiện sinh hoạt tại làng Olympic Paris 2024 cũng gây tranh cãi lớn khi không lắp điều hoà trong phòng. Sông Seine, địa điểm diễn ra nhiều nội dung bơi Olympic, cũng liên tục bị huỷ buổi tập vì ô nhiễm và có nồng độ E.coli cao. 

BTC Olympic tiếp tục huỷ buổi tập trên sông SeineBTC Olympic tiếp tục huỷ buổi tập trên sông Seine
Trước ngày tranh tài nội dung bơi marathon, BTC thông báo buổi làm quen trên sông Seine vào hôm nay (6/8) bị huỷ bỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X