Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez không nuối tiếc vì tham dự Olympic Paris

Thứ Bảy 03/08/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không thể cùng U23 Argentina vô địch Olympic, nhưng Julian Alvarez không hề tỏ ra nuối tiếc khi đã tham dự giải đấu năm nay.

Julian Alvarez tự hào vì tham dự Olympic 2024

HLV Javier Mascherano điền tên Julian Alvarez là một trong ba cầu thủ quá tuổi của U23 Argentina ở Olympic Paris 2024. Tiền đạo sinh năm 2000 đã phải thi đấu ở mật độ rất cao suốt thời gian qua.

Kết thúc mùa giải 2023/2024, Alvarez dự Copa America cùng ĐTQG Argentina. Hết Copa, tiền đạo này tới Paris dự Olympic và cầu thủ của Man City còn khoảng hai tuần trước khi bắt đầu mùa giải Premier League 2024/2025.

Julian Alvarez không nuối tiếc vì tham dự Olympic Paris 1
Julian Alvarez cùng U23 Argentina dừng bước ở Olympic Paris

Mặc dù phải thi đấu ở mật độ cao, nhưng Alvarez không hề nuối tiếc vì đã tham dự Olympic Paris. Cầu thủ này chia sẻ: "Tôi không hối hận khi tham dự Olympic Paris. Đây là cơ hội mà HLV trao cho và tôi đã đón lấy nó.

Tham dự Olympic là một trải nghiệm mà tôi muốn có trong đời. Nếu có gì đáng để hối tiếc, có chăng chỉ là tôi chưa thể ghi bàn ở giải năm nay mà thôi. Sau từng trận, U23 Argentina ngày một tiến bộ nhưng không may khi chức vô địch đã không tới với chúng tôi.

Trước U23 Pháp, chúng tôi có một vài cơ hội để ghi bàn và tôi cho rằng Argentina xứng đáng có được nhiều thứ hơn là cơ hội. Dù hôm nay U23 Argentina chưa có chiến thắng, tôi vẫn tin thế hệ này đủ sức làm hiện tại lẫn tương lai cho bóng đá Argentina."

Tương lai của Alvarez được nhắc đến nhiều trong những ngày qua. Sau trận đấu với Pháp, tiền đạo sinh năm 2000 có những tiết lộ về tương lai như sau: "Những ngày qua, tôi chỉ tập trung cho Olympic Paris. Còn sự nghiệp của tôi ra sao thì sẽ phải chờ.

Còn bây giờ, tôi sẽ cho bản thân một vài ngày nghỉ. Sau đó, tôi sẽ quyết định về tương lai của mình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X