Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Javier Mascherano úp mở về tương lai sau trận thua của U23 Argentina

Thứ Bảy 03/08/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận tứ kết Olympic Paris đã kết thúc với phần thắng thuộc về U23 Pháp trước U23 Argentina và HLV Javier Mascherano úp mở về tương lai.

Javier Mascherano chia sẻ sau trận thua Pháp

U23 Argentina đã dừng bước ở Olympic 2024 trước chủ nhà Pháp. Đội bóng của HLV Javier Mascherano dù kiểm soát bóng và tung ra nhiều cú sút hơn nhưng chấp nhận thất bại với tỉ số tối thiểu.

Cựu cầu thủ ĐT Argentina chưa tiết lộ quá nhiều về dự định tương lai của mình với đội tuyển. Ông cho biết: "Sau trận này, tôi sẽ trở về khách sạn và cố nuốt trôi thất bại này. Tôi sẽ phải gặm nhấm nỗi buồn này theo cách khác, bởi từ đầu giải, tôi luôn nghĩ rằng cả đội có thể tiến rất xa.

Tôi không muốn trách học trò, bởi họ đã làm hết mình. Tôi rất biết ơn những cầu thủ quá tuổi đã tham gia cùng cả đội. Tôi cũng tự hào với những cầu thủ trẻ đã chứng minh rằng mình xứng đáng góp mặt tại đây."

U23 Argentina de thua truoc U23 Phap
U23 Argentina để thua trước U23 Pháp

Thuyền trưởng U23 Argentina cũng cay đắng thừa nhận bóng đá đôi khi thật nghiệt ngã: "U23 Argentina đã không hoàn thành mục tiêu. 15 phút đầu trận này thật sự khó khăn với chúng tôi, nhất là sau bàn thắng sớm của Pháp.

Nhưng ngay sau đó, khi U23 Argentina lấy lại được nhịp độ, chúng tôi dần thoải mái và đẩy lùi đi cảm giác lo lắng. Ở khoảng từ phút 20 tới 45 của hiệp 1 là lúc Argentina đá hay nhất. Sang hiệp 2, chúng tôi tiếp tục kiểm soát hoàn toàn mọi thứ.

Tại Olympic này, Argentina luôn đá với tâm thế của đội cửa trên. Tất cả các trận, Argentina đều tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng bóng đá đôi khi nghiệt ngã như vậy, đó là sự thật mà chúng tôi phải chấp nhận.

Những gì tôi trải qua hôm nay không hề mới, ít nhất là với cá nhân tôi. Trong bóng đá, đôi khi bạn nỗ lực hết mình để giành chiến thắng hay ít nhất là không để thua, nhưng sau cùng bạn vẫn phải ra về trắng tay.

Tôi còn nhiều điều để trải nghiệm với môn thể thao này. Có thời điểm, nó thật tuyệt vời nhưng cũng có lúc bóng đá rất nghiệt ngã. Dù sao, U23 Argentina cũng đã nỗ lực hết mình tới phút cuối cùng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X