Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Học trò dính thẻ đỏ, HLV Thierry Henry lên tiếng xin lỗi sau vụ ẩu đả

Thứ Bảy 03/08/2024 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến vụ xô xát sau trận đấu tứ kết môn bóng đá nam Olympic Paris 2024 giữa Pháp và Argentina, HLV Thierry Henry đã gửi lời xin lỗi tới NHM.

Vào rạng sáng nay (3/8) theo giờ Việt Nam, hai đội tuyển Olympic Pháp và Argentina đã bước vào trận tứ kết Olympic Paris 2024 diễn ra trên sân Nouveau Stade de Bordeaux.

Và sau tiếng còi mãn cuộc, một cuộc xô xát giữa thành viên hai đội bóng đã xảy ra. Mọi chuyện bắt đầu khi Enzo Millot (Pháp) thực hiện màn ăn mừng khiêu khích với Lucas Beltran (Argentina). 

Học trò dính thẻ đỏ, HLV Thierry Henry lên tiếng xin lỗi sau vụ ẩu đả 1
Vụ ẩu đả giữa Olympic Pháp và Argentina

Sau đó, 2 cầu thủ này lao vào nhau, buộc các cầu thủ khác và nhân viên 2 đội phải can thiệp. Nhưng cuối cùng, xích mích giữa Millot và Beltran đã biến thành cuộc xô xát giữa cả Pháp và Argentina, dẫn tới việc cầu thủ dự bị Enzo Millot của Pháp bị dính thẻ đỏ sau đó dù không thi đấu.

Cuộc ẩu đả này diễn ra ngay sau một cuộc tranh cãi về phân biệt chủng tộc gần đây khi tiền vệ người Argentina, Enzo Fernandez, dính vào một vụ bê bối vì hát phân biệt chủng tộc các cầu thủ Pháp gốc Phi trong lễ ăn mừng Copa America 2024. 

Bài hát vô tình bị phát tán, và đến nay căng thẳng giữa 2 liên đoàn vẫn chưa được giải quyết. Trước trận đấu này, truyền thông đã dự đoán có thể xuất hiện ẩu đả. 

Và chia sẻ trong phòng họp báo sau sự việc trên, HLV Thierry Henry của đội Olympic Pháp đã lên tiếng xin lỗi: "Chúng tôi không xem trận đấu này như một cuộc trả thù vì World Cup đã diễn ra với cấp độ khác. Việc ghi bàn sớm đã giúp chúng tôi có thêm quyết tâm. Tôi xin lỗi vì sự cố cuối trận. Đó không phải là điều tôi muốn và đã không thể kiểm soát được. Thực tế là chúng tôi đã bị đuổi một cầu thủ".

Thua chủ nhà Pháp, Argentina chấm dứt giấc mộng tại Olympic 2024Thua chủ nhà Pháp, Argentina chấm dứt giấc mộng tại Olympic 2024
Bàn duy nhất của Jean-Philippe Mateta giúp chủ nhà Pháp thắng Argentina 1-0 trong trận đấu căng thẳng tại Bordeaux.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X