Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thierry Henry hài lòng với chiến thắng của đội U23 Pháp

Thứ Năm 25/07/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận ra quân tại Olympic 2024, U23 Pháp có chiến thắng dễ dàng trước U23 Mỹ và HLV Thierry Henry hài lòng với những gì cầu thủ thể hiện.

Thierry Henry chia sẻ sau chiến thắng của U23 Pháp

Đối đầu đội bóng bị đánh giá thấp hơn là U23 Mỹ, U23 Pháp dễ dàng có chiến thắng với tỉ số 3-0. Hai đội không thể tìm được đường vào khung thành đối thủ ở nửa đầu trận đấu, nhưng ba bàn thắng của Lacazette, Olise cùng Loic Bade đã giúp chủ nhà có 3 điểm đầu tay.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Thierry Henry hài lòng với những gì học trò thể hiện. Theo HLV này, điểm yếu của U23 Pháp ở trận giao hữu với U23 Nhật Bản trước giải đã được khắc phục trong trận gặp U23 Mỹ.

HLV Thierry Henry hài lòng với chiến thắng của đội U23 Pháp 1
U23 Pháp dễ dàng thắng 3-0 trước U23 Mỹ

Theo đó, Henry chia sẻ: "Hôm nay, U23 Pháp phải đối đầu một đội đã hiểu rõ chúng tôi. Họ không chủ động dâng cao áp sát lên U23 Pháp. Điều này khiến chúng tôi gặp khó.

Phải tới sau đó, U23 Pháp mới có thể đưa ra phương án phù hợp. Chúng tôi gây áp lực ở cường độ cao hơn, đá nhiệt hơn. Đá với U23 Mỹ rất khó bởi họ có nhiều cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình.

U23 Pháp cố gắng tiếp cận và mở ra khoảng trống trước khung thành đối thủ. Như tôi nói, nhiệm vụ này không dễ, nhưng tất cả đều kiên nhẫn. CĐV trên khán đài cũng không hề sốt ruột và chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì đã kiên nhẫn.

Ở trận giao hữu với U23 Nhật Bản trước giải, U23 Pháp có nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Hôm nay đã khác, chúng tôi có ít cơ hội hơn nhưng ghi được tới 3 bàn."

Cầu thủ ghi bàn thắng ấn định tỉ số, Loic Bade cũng không giấu được niềm vui sau trận: "Kết quả là điều quan trọng nhất với chúng tôi. Bầu không khí ở đây thật tuyệt và một buổi tối đáng nhớ.

Chúng tôi chưa gặp nhiều đối thủ đá lùi sâu, thủ chắc (như U23 Mỹ) ở giai đoạn chuẩn bị cho Olympic. Lẽ đó, hôm nay có thời điểm U23 Pháp hơi vội vã trong việc tiếp cận đối thủ."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X