Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thierry Henry chưa vui dù U23 Pháp tiếp tục thắng

Thứ Hai 29/07/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Pháp có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở vòng bảng Olympic 2024 nhưng HLV Thierry Henry chưa thật sự hài lòng với kết quả này.

Thierry Henry chia sẻ về U23 Pháp

Hai trận đấu đầu tiên của U23 Pháp ở vòng bảng Olympic 2024 diễn ra thuận lợi. Đoàn quân của HLV Thierry Henry mở màn với thắng lợi 3-0 trước Mỹ và ở trận đấu mới đây, chủ nhà vượt qua Guinea với tỉ số 1-0.

Tuy vậy, sau trận đấu với Guinea, HLV Henry tỏ ra không mấy hài lòng với những gì cầu thủ đã thể hiện. Cựu sao Arsenal mong muốn nhìn thấy nhiều hơn từ cầu thủ U23 Pháp.

Cụ thể, Henry nói: "Tôi vui với chiến thắng của cả đội, nhưng chưa hài lòng với những gì diễn ra trên sân. Nếu có thể tận dụng cơ hội, nhất là trước những đối thủ đá lùi sâu phòng ngự, bạn sẽ đá dễ dàng hơn.

HLV Thierry Henry chưa vui dù U23 Pháp tiếp tục thắng 1
U23 Pháp có chiến thắng thứ hai ở Olympic 2024

Nhưng nếu bỏ lỡ cơ hội, tiếc thay, đội bóng sẽ bị đẩy vào thế khó. Khi ấy, đối thủ sẽ lấy lại sự tự tin và chơi lấn lướt, gây áp lực ngược trở lại lên đội bóng của chúng tôi. Trận này, U23 Pháp có không ít cơ hội rõ ràng. Nhưng lần này tới lần khác, số cơ hội ấy lại không được tận dụng.

Tôi nói vậy không phải để công kích bất cứ cầu thủ nào. Đó chỉ là lời nhắc nhở, khi đối đầu những đội bóng chơi tử thủ, bạn phải cố ghi bàn từ sớm, bằng không, mọi thứ sẽ khó khăn. Nếu không thể lấy lợi thế sớm, đội bóng rồi sẽ cạn năng lượng.

Nhưng điều tích cực là chúng tôi đang có 6 điểm. Michael Olise tiếp tục tạo ra khác biệt, quyết định để cậu ấy đá lệch phải của tôi đã mang lại hiệu quả. Olise đã đóng góp đáng kể cho U23 Pháp trận này.

Nhưng nếu chúng tôi muốn tiến sâu, U23 Pháp cần làm tốt hơn nữa ở mọi khâu. Thậm chí, chúng tôi còn không được phép để đối phương thở. Muốn vô địch, phải biết kết liễu đối thủ và giờ là lúc hướng tới trận đấu tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X