Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mascherano tiết lộ U23 Argentina bị trộm trước trận thua sốc Morocco

Thứ Sáu 26/07/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Javier Mascherano khẳng định khu tập trung của U23 Argentina ở Olympic đã bị trộm trước trận thua sốc Morocco.

HLV Mascherano tiết lộ U23 Argentina bị trộm trước trận thua sốc Morocco

Khu tập trung của U23 Argentina đã bị trộm trước trận đấu với Morocco. Trong số những món đồ bị lấy trộm có một chiếc đồng hồ thuộc về Thiago Almada. Sau đó, đoàn Argentina đã báo cảnh sát ở Lyon, theo văn phòng công tố ở Saint-Etienne.

Javier Mascherano
HLV Mascherano tiết lộ U23 Argentina bị trộm trước trận thua sốc Morocco

HLV Mascherano xác nhận vụ việc: “Họ lẻn vào khu vực của chúng tôi và lấy trộm, tại Thế vận hội Olympic. Chúng tôi không muốn nói gì sau buổi tập, tôi không nghĩ điều đó có ích gì. Nhưng dĩ nhiên là thật khó chịu khi những chuyện như thế này xảy ra”.

Argentina đã có khởi đầu không tốt ở chiến dịch Olympic khi trận ra quân của họ bị hoãn tới 75 phút vì các cổ động viên Morocco tràn vào sân và ném chai lọ để phản đối bàn thắng gỡ hòa của Cristian Medina ở phút bù giờ thứ 16 của hiệp hai. Bàn thắng này của Argentina bị VAR từ chối sau 2 tiếng. Hai đội phải trở lại sân để đá tiếp 3 phút còn lại của trận đấu.

Sau trận, Mascherano đã đánh giá sự kiện này như một “rạp xiếc”. Liên đoàn bóng đá Argentina đã gửi khiếu nại chính thức tới FIFA.

Chung cuộc, Argentina để thua 1-2 trước Morocco trong ngày ra quân. Tạm thời thầy trò Mascherano đang đứng thứ 3 ở bảng B, khi Iraq cũng có được 3 điểm nhờ việc đánh bại Ukraine ở lượt trận đầu tiên.

Vòng bảng Olympic ưu tiên hiệu số để xác định đội xếp trên. Argentina vì thế vẫn còn cơ hội để tiến vào vòng trong nếu như đánh bại được Iraq ở lượt trận thứ hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X