Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Javier Mascherano ngán ngẩm vì sự cố với U23 Argentina

Thứ Năm 25/07/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận ra quân của U23 Argentina ở Olympic 2024 kết thúc với rất nhiều tranh cãi và HLV Javier Mascherano không khỏi ngao ngán với cách hành xử của BTC.

HLV Mascherano phản ứng ra sao về trận mở màn Olympic

U23 Argentina và U23 Morocco đã trải qua 4 tiếng thi đấu với quá nhiều tranh cãi và mệt mỏi. Hai đội kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2, nhưng 2h sau, BTC bất ngờ hủy bàn thắng và yêu cầu hai đội...đá nốt 3 phút trận đấu!

Tức giận và khó hiểu là phản ứng của HLV Javier Mascherano cũng như cả đội U23 Argentina sau quyết định của trọng tài và BTC. Cựu cầu thủ Barcelona thẳng thắn chỉ trích BTC vì hành động trên.

Theo đó, Mascherano chia sẻ với TyC Sports: "Sau hơn 1h 40 phút ngồi chờ trong phòng thay đồ, chúng tôi được yêu cầu trở lại sân. Lúc ấy, tỉ số đang là 2-2 và cả Argentina lẫn Morocco, không đội nào muốn đá nốt 3 phút cả.

HLV Javier Mascherano ngán ngẩm vì sự cố với U23 Argentina 1
Trận đấu quá nhiều tranh cãi của U23 Argentina

Đây là một kỳ Olympic, chứ có phải giải ao làng đâu! Những chuyện như thế này thật sự không thể xảy ra. Ngày hôm qua, có một nhóm người đột nhập vào nơi hội quân của U23 Argentina và lấy trộm đồ của Thiago Almada.

Chúng tôi luôn bị yêu cầu xuất trình thẻ trước khi làm bất cứ điều gì, thế mà BTC lại để những chuyện như vậy xảy ra. Hôm nay thì CĐV tràn vào sân tới 7 lần rồi ném pháo sáng về phía chúng tôi. Đây là cái rạp xiếc lớn nhất tôi từng chứng kiến!"

Nicolas Otamendi cũng không giấu được sự bức xúc: "Đây là nỗi xấu hổ mang tính lịch sử của Olympic. Sự cố như thế này là chưa từng có tiền lệ. Cả Morocco lẫn chúng tôi đều không muốn đá tiếp, nhưng vẫn phải đá.

Chúng tôi đã phải chờ tới 1h 40 phút, nhưng không ai nói gì với chúng tôi cả. Đây là một kỳ Olympic và thật sự khó hiểu với những sự cố thế này."

Phản ứng đầy bất ngờ của Messi trước sự cố tại Olympic 2024Phản ứng đầy bất ngờ của Messi trước sự cố tại Olympic 2024
Chứng kiến việc đội nhà bị các cổ động viên quá khích của Morocco tấn công đồng thời bị VAR tước bàn thắng, lão tướng Lionel Messi đã có phản ứng trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X