Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chân chạy người Pháp gây sốt khi cầu hôn bạn trai tại Olympic Paris

Thứ Năm 08/08/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ VĐV điền kinh người Pháp, Alice Finot gây sốt khi cầu hôn bạn trai lâu năm Bruno Martinez Bargiela ngay sau vòng chung kết cự ly 3.000m.
video

“Alice Finot rời Thế vận hội Paris với một kỷ lục và một vị hôn phu!”, tờ People bình luận.

Vào ngày 6/8, VĐV điền kinh người Pháp đã phá kỷ lục chạy vượt rào 3.000m nữ và sau đó đã biến cột mốc này trở nên đặc biệt hơn nữa bằng cách cầu hôn bạn trai lâu năm của mình, VĐV ba môn phối hợp người Tây Ban Nha, Bruno Martínez Bargiela.

Đáng nói, cô còn tạo bất ngờ khi cầu hôn nửa kia bằng một chiếc ghim cài thay vì một chiếc nhẫn. Và thay vì đeo nó vào ngón tay của anh ấy, Finot đã ghim phụ kiện này vào áo của Bargiela khi cả hai cùng ăn mừng, mỉm cười rạng rỡ trước khi kết thúc lễ đính hôn bằng một nụ hôn.

“Con số 9 là con số may mắn của tôi và nó cũng là số năm chúng tôi ở bên nhau. Do đó, tôi tự nhủ rằng nếu tôi hoàn thành đường đua dưới 9 phút, tôi sẽ cầu hôn anh ấy”, VĐV 33 tuổi hạnh phúc chia sẻ về quyết định cầu hôn bạn trai. Cô cũng cho biết, bạn trai đã nói “đồng ý”.

Dù không thể giành huy chương khi cán đích ở vị trí thứ 4 song Alice Finot vẫn phá vỡ kỷ lục châu Âu. Nữ VĐV người Pháp chỉ mất 8 phút 58,67 giây để hoàn thành đường đua vượt rào.

Alice Finot
Alice Finot cầu hôn bạn trai lâu năm

“Tôi không thích làm những việc giống người khác. Vì anh ấy vẫn chưa làm nên tôi tự nhủ rằng có lẽ tôi phải làm điều đó (cầu hôn). Tôi chọn tặng anh ấy một chiếc ghim. Trên đó có ghi: Love is in Paris (Tình yêu ở Paris) để chứng minh tình yêu của chúng tôi”,

Finot bày tỏ.

Nữ VĐV người Pháp còn cho biết, cô có niềm tin vào việc chiếc ghim mang tới may mắn cho họ. Finot tiết lộ, không chỉ nhận lời cầu hôn, bạn trai của Finot còn cảm thấy tự hào đối với màn trình diễn của Finot bên dưới đường đua. 

Finot tiết lộ, chính bạn trai là người tiếp thêm sức mạnh giúp cô có thể hoàn thành đường đua vượt rào 3.000 m với thời gian dưới 9 phút.

Bên cạnh đó, nữ VĐV người Pháp cũng gửi lời xin lỗi vì không thể có huy chương. Dẫu vậy, cô không thấy tiếc nuối với thành tích đạt được. Về vị trí thứ tư của mình, Finot bày tỏ: "Tôi chỉ thiếu một chút may mắn để có được huy chương, tôi xin lỗi. Nhưng tôi không hối tiếc bất cứ điều gì."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X