Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất

Carlos Yulo được đông đảo người dân chào đón ở quê nhà Philippines

14/8

Sau khi kết thúc kỳ Olympic Paris 2024 với thành công rực rỡ, VĐV thể dục dụng cụ Carlos Yulo đã trở về quê nhà trong sự chào đón của NHM.

Carlos Yulo, thiên tài thể dục dụng cụ Philippines vừa trải qua kỳ Olympic đáng nhớ nhất sự nghiệp, với 2 tấm HCV nội dung thể dục tự do và nhảy chống. Đây là lần đầu tiên một nam VĐV Philippines giành HCV Olympic trong lịch sử, sau nữ đô cử Hidilyn Diaz tại Olympic Tokyo 2021, không những vậy còn giành 2 HCV liên tiếp.

VĐV sinh năm 2000 cũng nhận được hàng loạt phần thưởng giá trị, có thể kể đến căn hộ chung cư đầy đủ tiện nghi, dùng buffet trọn đời, đi máy bay miễn phí cùng số tiền khủng. Hôm nay 14/8, anh đã trở về quê nhà Manila trong sự chào đón của hơn 1 nghìn người dân Philippines.

Carlos Yulo được đông đảo người dân chào đón ở quê nhà Philippines 1
Chiếc xe chở các VĐV giành huy chương Olympic của Philippines diễu hành qua các con phố
Carlos Yulo được đông đảo người dân chào đón ở quê nhà Philippines 2
Đông đảo người dân Philippines chào đón người hùng trở về
Carlos Yulo được đông đảo người dân chào đón ở quê nhà Philippines 3
Rất nhiều NHM đã xuất hiện dày đặc các con phố, ghi lại hình ảnh từ người hùng Carlos Yulo
Carlos Yulo tro ve nuoc sau HCV Olympic
Nụ cười hạnh phúc của VĐV sinh năm 2000 tại quê nhà

Mọi người xuất hiện ngập tràn đường phố Manila, hô vang tên Yulo khi chiếc xe diễu hành đi qua đại lộ. Chàng trai cao chưa đầy 1m50 đáp lại tình cảm người hâm mộ, giơ cao 2 tấm HCV đầy tự hào và nở nụ cười hạnh phúc.

Với 2 tấm HCV của Yulo, Philippines cũng trở thành quốc gia Đông Nam Á giành nhiều HCV nhất tại Olympic vừa qua.

Carlos Yulo từng có 7 năm theo học thể dục dụng cụ tại Nhật Bản, trước khi giành hàng loạt thành tựu trong sự nghiệp. VĐV này 2 lần vô địch thế giới, 10 lần vô địch châu Á, giành 9 HCV SEA Games và mới nhất bổ sung 2 HCV Olympic vào bộ sưu tập.

Cùng với Yulo, trên xe cũng có 2 VĐV giành huy chương đồng của Philippines tại Olympic Paris môn boxing, Aira Villegas và Nesthy Petecio. 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X