Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi quần vợt tái hợp sau khi cùng nhau giành HC vàng Olympic Paris

Chủ Nhật 04/08/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Katerina Siniakova và Tomas Machac được cho là đã tái hợp sau khi cùng nhau giành huy chương vàng ở nội dung đôi nam nữ tại Olympic Paris 2024.

Cặp đôi quần vợt tái hợp sau khi cùng nhau giành HC vàng Olympic Paris

Tomas Machac và Katerina Siniakova đã tạo nên lịch sử tại Thế vận hội Paris 2024 khi trở thành cặp đôi Cộng hòa Séc đầu tiên giành huy chương vàng Olympic ở nội dung đôi nam nữ.

Chiến thắng của họ trước Zhizhen Zhang và Wang Xinyu của đoàn thể thao Trung Quốc là vô cùng ấn tượng. Họ thua 2-6 nhưng đã lội ngược dòng để giành HCV trong loạt tie-break với tỷ số 10-8.

Không những vậy, cặp đôi này còn gây chú ý khi ôm và hôn nhau thắm thiết trên bục vinh danh. Khoảnh khắc thân mật của họ khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi khi trước đó cả hai đã tuyên bố chia tay.

Katerina Siniakova va Tomas Machac
Katerina Siniakova và Tomas Machac cùng nhau tạo nên lịch sử khi trở thành cặp đôi CH Séc đầu tiên giành HC vàng tại Olympic

Dường như Tomas Machac và Katerina Siniakova đã tái hợp nhưng không lên tiếng thừa nhận về điều đó. Khi được hỏi về việc có phải là một cặp đôi hay không, Machac tuyên bố rằng đó là một bí mật, trong khi Siniakova mỉm cười và nói:

“Đó là cuộc sống riêng tư của chúng tôi, nên bạn không cần biết điều đó. Chúng tôi thích khi thấy bạn phải bối rối.”

Chiến thắng này tiếp tục mang đến thành công cho Katerina. Tay vợt này từng giành đoạt HCV nội dung đôi nữ tại Thế vận hội Tokyo. Cô cũng giành được danh hiệu đôi nữ tại Wimbledon cùng với Taylor Townsend.

Được biết, Tomas Machac và Katerina Siniakova bắt đầu hẹn hò từ năm 2021 và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Với việc cả hai đang “nối lại tình xưa”, NHM Séc sẽ rất vui mừng khi thấy họ hợp tác trong các giải đấu tương lai và giành chiến thắng ở nhiều sự kiện hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X