Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bộ phận cung cấp thức ăn Olympic phản hồi thông tin có giun

Thứ Tư 07/08/2024 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất phát từ chia sẻ của kình ngư Adam Peaty, phía cung cấp lương thực cho làng Olympic đã đưa ra câu trả lời.

“Tôi thích ăn cá, nhưng các VĐV tìm thấy giun trong đĩa cá. Tiêu chuẩn ở đây không đủ tốt, chúng tôi cần những thứ tốt nhất nhưng không được đáp ứng” – VĐV người Anh Adam Peaty trong một chia sẻ mới đây, khẳng định Olympic Paris 2024 không cung cấp đủ thực phẩm chất lượng. Đáng chú ý, theo như phát biểu của VĐV sinh năm 1994, anh không đích thân tìm thấy giun mà nghe qua những VĐV khác.

Ngay sau tuyên bố này, công ty dịch vụ ăn uống ‘Sodexo Live!’ – đơn vị cung cấp thực phẩm cho làng Olympic, đã đưa ra câu trả lời: “Không có bằng chứng nào chứng minh tính xác thực của phát biểu gây sốc này, đây là một cáo buộc khá nghiêm trọng”.

Đơn vị này cũng cho biết thêm, họ chưa nhận được bất kỳ khiếu nại nào từ các VĐV của Vương quốc Anh. ‘Sodexo Live!’ được lựa chọn là đối tác cung cấp dịch vụ ăn uống chinhd thức cho Olympic Paris kể từ tháng 3/2022. Mỗi ngày, có khoảng 40 nghìn bữa ăn phục vụ cho 15 nghìn VĐV tham gia tranh tài Olympic, Paralympic tại Pháp. Ngoài ra, đồ ăn nhẹ và các loại thực phẩm khác cũng được cung cấp cho NHM tại các địa điểm thi đấu.

don vi cung cap thuc pham Olympic khang dinh thong tin co giun la khong xac thuc
Đơn vị cung cấp thực phẩm Olympic khẳng định thông tin có giun là không xác thực

Phía Uỷ ban Olympic IOC cho biết: “Chúng tôi luôn lắng nghe các VĐV và rất coi trọng phản hồi của họ. Chúng tôi giữ liên lạc chặt chữ với các chuyên gia dinh dưỡng và sẵn sàng điều chỉnh bất kỳ dịch vụ thực phẩm nào”.

Adam Peaty, HCB 200m bơi ếch cá nhân nam, trước đó chia sẻ: “Nguồn thực phẩm không đủ chất lượng với các VĐV. Chúng tôi cần những điều kiện tốt nhất để đem tới những màn trình diễn tốt nhất có thể. Tại Tokyo, chất lượng thức ăn rất tuyệt vời, tại Rio cũng vậy. Nhưng tại đây chúng tôi không được cung cấp đủ protein, phải xếp hàng dài, chờ 30 phút vì không có hệ thống xếp hàng”.

Thành viên của đội bơi Anh cũng gây tranh cãi với lời chỉ trích nhắm vào 2 thành viên của đội bơi Trung Quốc, sau khi về thứ 4 nội dung 4x100m hỗn hợp tiếp sức nam và chứng kiến đối thủ nhận HCV. “Bạn không xứng đáng giành chiến thắng nếu gian lận, tôi nghĩ họ biết rõ sự thật. Ngay cả khi họ về đích nhanh nhất nhưng thi đấu gian lận, điều đó có nghĩa họ không xứng đáng giành chiến thắng, đúng không?” – Adam Peaty cho biết.

Kình ngư Anh phát hiện có giun trong bữa ăn ở làng OlympicKình ngư Anh phát hiện có giun trong bữa ăn ở làng Olympic
VĐV Adam Peaty tỏ ra không hài lòng về chất lượng phục vụ tại Olympic Paris 2024, thông tin được The Guardian đăng tải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X