Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ẩu đả nghiêm trọng xảy ra ở trận đấu giữa Pháp và Argentina

Thứ Bảy 03/08/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận tứ kết Olympic giữa Pháp và Argentina đã xảy ra một vụ ẩu đả nghiêm trọng ngay trên sân.

Ẩu đả nghiêm trọng xảy ra ở trận đấu giữa Pháp và Argentina

Vụ ẩu đả giữa các cầu thủ Pháp và Argentina:

video

Chủ nhà Pháp đã giành chiến thắng 1-0 trước Argentina ở vòng tứ kết Olympic nhờ bàn thắng sớm của tiền đạo Jean-Philippe Mateta.

Nhưng trận đấu này không diễn ra êm đềm. Căng thẳng giữa hai nền bóng đá đã leo thang kể từ khi Argentina đánh bại Pháp để giành chức vô địch World Cup 2022. Các cổ động viên Argentina đã hát một bài mang hàm ý phân biệt chủng tộc với Pháp sau chiến thắng đó.

Phap vs Argentina
Ẩu đả nghiêm trọng xảy ra ở trận đấu giữa Pháp và Argentina

Vấn đề nằm ở chỗ bài hát này đã được một số cầu thủ Argentina hát lại khi ăn mừng chức vô địch Copa America 2024.

Trước khi trận tứ kết Olympic diễn ra, quốc ca Argentina đã bị la ó mạnh mẽ bởi đám đông tại sân Nouveau Stade de Bordeaux. Và trận đấu dĩ nhiên là rất nóng khi trọng tài phải thổi phạt 30 lần, rút ra 10 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ cho cầu thủ dự bị Enzo Millot của Pháp.

Những gì xảy ra sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc cũng vấp phải những tiếng la ó trên khán đài. Cảnh sát đã phải hiện diện để giới hạn những vụ ẩu đả giữa cổ động viên hai bên.

Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra vượt quá tầm kiểm soát một cách nhanh chóng ở trên sân. Các cầu thủ dự bị và nhân viên của Pháp ùa ra ăn mừng với các cầu thủ đá chính. Và ngay lập tức, một vụ ẩu đả với sự góp mặt của khoảng 30 người đã diễn ra trên sân.

Các cầu thủ của hai bên đã lao vào ẩu đả với nhau. Cuộc chiến kéo vào tới tận đường hầm, nơi mà sự hỗn loạn còn được nhân lên gấp bội.

Các cầu thủ Pháp sau đó trở lại sân để ăn mừng với các cổ động viên đang cực kỳ phấn khích trên khán đài. Vượt qua được Argentina, Pháp sẽ đối đầu với Ai Cập ở vòng bán kết tại Lyon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X