Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ánh Nguyệt, Quốc Phong đối diện khó khăn trước ngày ra quân Olympic

Thứ Tư 24/07/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 24/7, các VĐV vẫn tiếp tục tập luyện tích cực chuẩn bị cho các cuộc tranh tài tại Olympic, đặc biệt là 2 cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt và Lê Quốc Phong.

Cả 2 đã có buổi tập chính thức và kiểm tra cung tên tại trường bắn theo vị trí thi đấu. Trường bắn nhiều gió và khá mạnh, thỉnh thoảng có mưa. Dù khi tập luyện ở nhà, BHL đã sắp xếp cho các VĐV tập luyện trong các điều kiện thời tiết khác nhau nhưng sang đây gió khá mạnh nên các VĐV cũng gặp những khó khăn không nhỏ. Theo HLV Ngô Hải Nam, đây là khó khăn chung không chỉ của riêng Việt Nam mà còn là của các nước.

Ánh Nguyệt, Quốc Phong đối diện khó khăn trước ngày ra quân Olympic 1
Ánh Nguyệt, Quốc Phong chuẩn bị trước ngày ra quân Olympic Paris 2024
anh Nguyet chuan bi truoc ngay ra quan Olympic Paris 2024
Cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt sẽ tham dự kỳ Olympic lần thứ 2

Chiều mai 14h30 Ánh Nguyệt sẽ là VĐV lĩnh ấn tiên phong của Đoàn Thể thao Việt Nam bắn vòng xếp hạng để lấy thứ tự xếp xương cá thi đấu các nội dung tiếp theo tại Thế vận hội. Lê Quốc Phong thi đấu vào 19h15. Ánh Nguyệt và Quốc Phong thắng 5 vòng liên tiếp mới có mặt được ở chung kết nội dung đấu loại cá nhân. Sau khi vòng đấu loại kết thúc, BTC sẽ xếp việc thi đấu của các VĐV theo hình xương cá bắn đấu loại từng cặp.

Ánh Nguyệt, Quốc Phong đối diện khó khăn trước ngày ra quân Olympic 2
Trường bắn Olympic Paris 2024 sẽ diễn ra tại Điện Invalides

Cũng trong ngày hôm nay, các cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam do Trưởng đoàn Đặng Hà Việt dẫn đầu đã có mặt tại sân bay Charles de gaulle, thủ đô Paris, Pháp lúc gần 8h (giờ địa phương) sau hành trình bay kéo dài 12 tiếng.

Tại đây Đoàn đã được cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam đón và hướng dẫn làm các thủ tục nhập cảnh. Tại sân bay, nước chủ nhà đã bố trí làn riêng nhập cảnh cho các thành viên thuộc Olympic Paris 2024. Các thủ tục nhập cảnh, kích hoạt thẻ được tiến hành khá nhanh chóng và thuận tiện.

Ánh Nguyệt, Quốc Phong đối diện khó khăn trước ngày ra quân Olympic 3
Trưởng đoàn Đặng Hà Việt đã có mặt tại Olympic Paris 2024

Ngày kia 26/7, Olympic Paris sẽ chính thức khai mạc và các cuộc thi đấu sẽ diễn ra vào ngày tiếp theo 27/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X