Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bị đấm đến ngây dại phải ngồi xe lăn, võ sĩ Nhật Bản vẫn được xử thắng khó hiểu

Thứ Tư 04/08/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tứ kết boxing hạng ruồi (48-52kg), VĐV Nhật Bản Ryomei Tanaka đã giành chiến thắng dù đã phải đi kiểm tra y tế sau trận.

Võ sĩ chủ nhà giành chiến thắng khó hiểu


Ngày 3/8 vừa qua, VĐV người Colombia Yuberjen Martinez đã ngậm ngùi nhất thất bại trong trận tứ kết boxing hạng ruồi, dù chiếm ưu thế gần như cả trận trước võ sĩ nước chủ nhà Ryomei Tanaka. Trong hiệp đấu đầu tiên, Martinez đã đấm rách mí mắt đối thủ.
 
Sang hiệp đấu thứ 2, Tanaka đã phản công mạnh mẽ bằng những cú đánh trái tay, cũng như khả năng phòng ngự trước đòn tấn công của đối thủ. Nhưng vào cuối hiệp, Martinez đã tỏ ra áp đảo và khiến Tanaka tối tăm mặt mũi.
 
Tanaka giành chiến thắng khó hiểu dù bị đánh đến ngây dại
Ryomei Tanaka liên tục ăn đòn trước những cú đấm của võ sĩ Yuberjen Martinez
Đến hiệp cuối cùng, do cả 2 đã suy giảm thể lực, trận đấu diễn ra khá thận trọng. Tuy nhiên, Martinez vẫn gây chú ý với những cú ra đòn thẳng mặt Tanaka của chủ nhà. Chắc mẩm với màn trình diễn ấn tượng của mình, Martinez tỏ ra rất tự tin trước khi nghe phán quyết của bán giám khảo, trong khi Tanaka tỏ ra đờ đẫn vì ăn đòn liên tiếp.
 
Dù vậy khi nhận kết quả chung cuộc, 5 giám khảo đã lựa chọn Tanaka là người giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Ngay cả bản thân võ sĩ người Nhật Bản cũng bất ngờ với kết quả này, còn Yuberjen Martinez đã cười trừ và quỳ gối khó hiểu.

Tanaka giành chiến thắng khó hiểu dù bị đánh đến ngây dại
Tanaka giành chiến thắng khó hiểu dù liên tục nếm đòn
Cay đắng với kết quả này, Martinez đã bày tỏ sự bức xúc với các trọng tài, đồng thời yêu cầu sự công bằng. HLV của ĐT Colombia – Rafael Iznaga cũng khó hiểu vì “không thể đối đầu với ban tổ chức”, đồng thời thốt lên “có lẽ phải giết chết tay đấm Nhật Bản mới có thể giành chiến thắng”.
 
Khôi hài ở chỗ, Ryomei Tanaka đã không thể đứng vững và phải kiểm tra y tế sau trận đấu. Anh cũng phải ngồi xe lăn vì không thể di chuyển và không rõ có kịp bình phục cho trận bán kết với võ sĩ Philippines – Carlo Palaam và chắc chắn sẽ giành ít nhất HCĐ, do boxing không có trận tranh giải 3.

Tanaka giành chiến thắng khó hiểu dù bị đánh đến ngây dại
Hình ảnh Ryoumei Tanaka phải ngồi xe lăn sau trận, anh đã chắc chắn giành được ít nhất HCĐ cho đoàn thể thao Nhật Bản

Thảm họa: Xạ thủ Ukraine bắn… nhầm bia đối thủThảm họa: Xạ thủ Ukraine bắn… nhầm bia đối thủ
Một sự cố đáng buồn đã diễn ra tại Olympic 2020, khi VĐV Serhiy Kulish đã bắn nhầm mục tiêu và bị loại ngay tức khắc.
Người Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương OlympicNgười Thái chê thể thao Việt Nam không có nổi huy chương Olympic
Trong bài viết mới đây, tờ thể thao Siam Sports của Thái Lan đã không quên nhắc tới việc thể thao Việt Nam vắng huy chương ở kỳ Thế vận hội lần này.
VĐV Hy Lạp chào sân như Vua hải tặc và cái kết giành HCVVĐV Hy Lạp chào sân như Vua hải tặc và cái kết giành HCV
Mới đây, VĐV giành huy chương vàng nội dung nhảy xa nam Miltiadis Tentoglou đã có hành động đi vào lòng fan hâm mộ tại Nhật Bản.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X