Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thùy Linh không thể gây bất ngờ trước tay vợt số một thế giới

Thứ Hai 26/07/2021 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất cố gắng nhưng Thùy Linh không thể tạo ra bất ngờ trước tay vợt số một thế giới Tai Tzu Ying tại vòng bảng cầu lông Olympic 2020.

Đối đầu tay vợt cầu lông số một thế giới Tai Tzu Ying, Thùy Linh không hề e ngại. Tay vợt của Việt Nam nhập cuộc suôn sẻ trong set 1 khi liên tục dẫn trước đối thủ.

Thậm chí, có những thời điểm VĐV 23 tuổi vươn lên dẫn trước đối thủ với khoảng cách lên tới 3 điểm. Tuy nhiên, đáng tiếc khi Thùy Linh không thể duy trì thể lực và sự tập trung sau khi giành điểm số 16. Tai Tzu Ying liên tiếp giành điểm và qua đó khép lại set đấu với tỉ số 21-16.

Video Olympic 2020 Thùy Linh cầu lông hình ảnh
Thùy Linh thất bại trước tay vợt số một thế giới Tai Tzu Ying ở lượt trận thứ hai vòng bảng cầu lông Olympic 2020.

Sang tới set 2, Thùy Linh nhập cuộc khó khăn và không thể làm khó trước Tai Tzu Ying như set 1. Tay vợt số một thế giới bằng đẳng cấp của mình liên tục điều cầu khó về 2 phía góc sân khiến VĐV Việt Nam suy giảm thể lực, qua đó những cú đánh của Thùy Linh không còn chính xác.

Thùy Linh liên tục bị rơi vào thế bám đuổi khi để đối phương tạo ra khoảng cách lớn. Dù rất cố gắng và thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời nhưng tay vợt 22 tuổi không thể gây bất ngờ trước đối thủ đẳng cấp hơn mọi mặt. Cô thất bại trong set 2 với tỉ số 11-21.

Chung cuộc Thùy Linh thất bại 0-2 trước Tai Tzu Ying (16-21 và 11-21). Dù sao, đây có thể coi là một nỗ lực rất đáng khen của VĐV Việt Nam trước tay vợt số một thế giới. VĐV Việt Nam sẽ còn 1 lượt thi đấu vòng bảng gặp đối thủ người Thụy Sĩ vào lúc 7h40 thứ Tư, ngày 28/7 tới (theo giờ Việt Nam).

Lầm tưởng mình giành HCV, VĐV Hà Lan gây cười tại Olympic Tokyo 2020Lầm tưởng mình giành HCV, VĐV Hà Lan gây cười tại Olympic Tokyo 2020
Hẳn là nữ VĐV đua xe người Hà Lan, Annemiek van Vleuten đã rất ngượng ngùng sau màn ăn mừng của mình, khi biết rằng đối thủ đã về đích trước.
VĐV trẻ nhất và cao tuổi nhất Olympic Tokyo 2020: Khi tuổi tác chỉ là những con sốVĐV trẻ nhất và cao tuổi nhất Olympic Tokyo 2020: Khi tuổi tác chỉ là những con số
Câu nói Khi tuổi tác chỉ là những con số đã được chứng minh rõ nét ở kỳ Thế vận hội lần này khi, VĐV trẻ tuổi nhất tham dự mới hơn 12 tuổi, trong khi người cao...
6 đội thể thao Việt Nam về nước ngày 30/76 đội thể thao Việt Nam về nước ngày 30/7
Theo kế hoạch của Đoàn Thể thao Việt Nam, nhưng VĐV, đội tuyển thi đấu xong Olympic 2020 sẽ về nước trước vào ngày 30/7.
Cặp đôi anh em người Nhật Bản giành HCV Olympic cùng một ngàyCặp đôi anh em người Nhật Bản giành HCV Olympic cùng một ngày
Điều đặc biệt đã xuất hiện ở môn Judo khi hai anh em Hifumi Abe và Uta Abe đã liên tiếp mang về cho đoàn thể thao nước chủ nhà những tấm HCV quý giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X