Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa: Xạ thủ Ukraine bắn… nhầm bia đối thủ

Thứ Ba 03/08/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố đáng buồn đã diễn ra tại Olympic 2020, khi VĐV Serhiy Kulish đã bắn nhầm mục tiêu và bị loại ngay tức khắc.

VĐV Ukraine bị loại vì bắn trúng bia đối thủ


Với bất kỳ một xạ thủ nào, sai lầm đáng buồn và đáng chê trách nhất chắc chắn là bắn nhầm đối tượng. Tại Olympic 2020, điều này đã xảy ra với VĐV người Ukraine, Serhiy Kulish ở nội dung súng trường 50m 3 tư thế.
 
Đáng nói hơn cả, sự cố này không diễn ra với một tay mơ, mà Serhiy Kulish đã là một thiện xạ với vị trí số 2 Thế giới. Anh từng giành huy chương bạc tại Rio 2016 nội dung 10m súng trường hơi nam (Hoàng Xuân Vinh giành HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nam); và đang đứng thứ 4 ở loạt bắn của mình – cho đến khi mắc sai lầm khó đỡ kể trên.

Thảm họa Xạ thủ Serhiy Kulish bắn nhầm bia đối thủ hình ảnh
VĐV Ukraine Serhiy Kulish và màn trình diễn thảm họa
VĐV sinh năm 1993 đã nhắm bắn vào… bia của đối thủ và nhận điểm 0 ngay tức khắc. Điểm số này là nguyên nhân lớn khiến anh bị loại. Chia sẻ sau nội dung thi đấu, Serhiy Kulish tỏ ra buồn bã: “Làm gì có ai vui vẻ khi bắn nhầm mục tiêu. Ai lại đi bắn vào bia của người khác cơ chứ? Chỉ có mỗi mình tôi thôi.

Khi đó, nút áo của tôi bị bung ra và tôi cảm thấy hơi khó chịu. Nhưng thời gian trôi đi và tôi cần phải thực hiện cú bắn, nên tôi không để ý rằng mình đang ngắm vào bia của người khác.”
 
Cùng với đó, VĐV 28 tuổi cũng thừa nhận sự khó khăn trong khâu luyện tập ở quê nhà: “Chúng tôi phải sang nước ngoài để luyện tập và đó là vấn đề lớn. Thành phố của tôi chỉ có một trường bắn với 5 bia, vì vậy nó không đủ điều kiện để tổ chức các giải đấu.”
 
VĐV Hy Lạp chào sân như Vua hải tặc và cái kết giành HCVVĐV Hy Lạp chào sân như Vua hải tặc và cái kết giành HCV
Mới đây, VĐV giành huy chương vàng nội dung nhảy xa nam Miltiadis Tentoglou đã có hành động đi vào lòng fan hâm mộ tại Nhật Bản.
Trực tiếp bóng đá nam Olympic 2020 hôm nay 3/8 (Link xem VTV6)Trực tiếp bóng đá nam Olympic 2020 hôm nay 3/8 (Link xem VTV6)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp bóng đá nam hôm nay 3/8. Tường thuật trực tuyến bóng đá nam Olympic 2021 vòng bán kết trên kênh nào?
Pha nhảy cầu không thể tin được của VĐV xinh đẹp người CanadaPha nhảy cầu không thể tin được của VĐV xinh đẹp người Canada
VĐV nhảy cầu Pamela Ware của Canada với việc không kịp thực hiện cú lộn đã bị chấm 0 điểm ở bán kết 3m cầu mềm nữ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X