Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

VĐV Hy Lạp chào sân như Vua hải tặc và cái kết giành HCV

Thứ Ba 03/08/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, VĐV giành huy chương vàng nội dung nhảy xa nam Miltiadis Tentoglou đã có hành động đi vào lòng fan hâm mộ tại Nhật Bản.

VĐV Hy Lạp chào sân như Luffy


Trong trận chung kết nội dung nhảy xa nam, VĐV Miltiadis Tentoglou của Hy Lạp đã xuất sắc giành Huy chương vàng nhờ cú nhảy thần kỳ. Trước đó, VĐV người Cuba – Juan Miguel Echevarria là người nắm lợi thế, nhưng Tentoglou đã cân bằng thành tích ở lượt cuối và giành chiến thắng chung cuộc vì cú nhảy thứ hai được đánh giá cao hơn.

Miltiadis Tentoglou cosplay Luffy
Miltiadis Tentoglou giành huy chương vàng nội dung nhảy xa
Nhưng đây không phải điều ấn tượng nhất mà VĐV sinh năm 1998 tạo ra trong phần thi của mình. Cụ thể trước khi bước vào phần tranh tài, Tentoglou đã bước lên thảm đỏ trong nền quốc kỳ Hy Lạp phía sau, rồi gập người và đấm tay trái xuống đất. Đây là một hành động phỏng theo nhân vật truyện tranh nổi tiếng Monkey D.Luffy của One Piece, niềm tự hào của đất nước Nhật Bản.
 
Phỏng theo hành động của Vua hải tặc tương lai, chắc chắn Miltiadis Tentoglou đã tạo nên một ấn tượng khó quên với người dân Nhật Bản. Không rõ điều này có giúp ích gì cho anh ở nội dung thi hay không, nhưng thực tế là VĐV này đã giành HCV một cách hoàn toàn xứng đáng.

Miltiadis Tentoglou cosplay Luffy
Hành động của Miltiadis Tentoglou dựa theo niềm cảm hứng từ nhân vật Luffy
Trong buổi phỏng vấn sau khi giành vàng, VĐV này lém lỉnh: “Hành động của tôi có ý nghĩa gì ư? Ai biết thì sẽ biết thôi. Nó là skill ‘Gear Second’ của Luffy.”

Miltiadis Tentoglou cosplay Luffy
Tentoglou trả lời phỏng vấn
Trước đó, VĐV này cũng sở hữu những thành tích tuyệt vời ở nội dung nhảy xa, bất kể đây mới là lần đầu tiên anh giành HCV Olympic. Kể từ 2017, nam thần người Hy Lạp đã có giành HCV ở các giải đấu U20 châu Âu, Vô địch châu Âu, Vô địch trong nhà châu Âu, Vô địch đồng đội châu Âu và xứng đáng là VĐV nhảy xa nhất Thế giới.
 
Pha nhảy cầu không thể tin được của VĐV xinh đẹp người CanadaPha nhảy cầu không thể tin được của VĐV xinh đẹp người Canada
VĐV nhảy cầu Pamela Ware của Canada với việc không kịp thực hiện cú lộn đã bị chấm 0 điểm ở bán kết 3m cầu mềm nữ.
Đoàn thể thao Việt Nam chốt ngày về nước, chính thức khép lại Olympic 2020Đoàn thể thao Việt Nam chốt ngày về nước, chính thức khép lại Olympic 2020
Ngày mai 4/8, những thành viên còn lại của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ về nước và tiến hành cách ly theo đúng quy định.
Trượt huy chương Olympic, VĐV Hy Lạp òa khóc, tuyên bố giải nghệ vì quá nghèoTrượt huy chương Olympic, VĐV Hy Lạp òa khóc, tuyên bố giải nghệ vì quá nghèo
Ngay sau thất bại ở môn Cử tạ hạng cân 96kg nam, VĐV Hy Lạp Theodoros Iakovidis đã tuyên bố giải nghệ vì niềm đam mê không đủ nuôi sống mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X