Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lầm tưởng mình giành HCV, VĐV Hà Lan "gây cười" tại Olympic Tokyo 2020

Thứ Hai 26/07/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hẳn là nữ VĐV đua xe người Hà Lan, Annemiek van Vleuten đã rất ngượng ngùng sau màn ăn mừng của mình, khi biết rằng đối thủ đã về đích trước.

Một chuyện khá hi hữu đã xảy ra ở môn đua xe đường trường tại Olympic Tokyo 2020 vào chiều qua 25/7, đó là việc nữ VĐV đua xe người Hà Lan, Annemiek van Vleuten đã ăn mừng khi về Nhì.

Annemiek van Vleuten
VĐV Hà Lan, Annemiek van Vleuten đã ăn mừng khi về Nhì ở môn đua xe đường trường.

Cụ thể, nữ VĐV của đội tuyển đua xe Hà Lan khi gần về đến vạch vôi đã thả 2 tay, miệng hô to ăn mừng rất đúng phong cách của những nhà vô địch. 

Theo những người có mặt ở vạch đích khi đó thuật lại, cô gái đã hô 1 câu giống như: "I did it! NETHERLANDS CHAMPIONS" (Dịch là: Tôi làm được rồi, HÀ LAN VÔ ĐỊCH).

Tuy nhiên khi xuống xe và chuẩn bị cầm cờ chạy quanh vòng sân, cô gái mới được biết mình chỉ về nhì, sau nữ VĐV đã giành tấm HCV người Áo Anna Kiesenhofer tới gần 1 phút rưỡi.

 

VĐV đua xe người Hà Lan, Annemiek van Vleuten đã ăn mừng khi về Nhì.
Hẳn là Annemiek van Vleuten đã "rất quê" sau khi biết mình nhầm lẫn.


Hẳn là khi ấy, những người xem trực tiếp màn thi tài của các nữ cua rơ đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến màn ăn mừng như thể vừa vô địch của người về nhì.

Tìm hiểu kỹ mới biết là do bị nữ cua rơ Anna Kiesenhofer bỏ quá xa nên Annemiek van Vleuten đã dần mất đi ý niệm là phía trên mình vẫn còn 1 đối thủ nữa. Và cho tới khi cán đích, VĐV này vẫn đinh ninh là mình đã về nhất toàn đoàn dẫn tới 'sai sót' khôi hài trên. 

Sau khi được truyền thông phỏng vấn, cô nàng chỉ còn biết cười trừ trả lời: "Vâng... Tôi đã nghĩ rằng mình đã chiến thắng".

Với tấm HCB mà VĐV Annemiek van Vleuten vừa giành được, đoàn Hà Lan lúc này đã có 3 tấm HCB và tạm xếp thứ 20 trên Bảng tổng sắp huy chương Olympic.   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X