Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khinh địch đối thủ, VĐV điền kinh Jamaica nhận cái kết "đau lòng"

Thứ Hai 02/08/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một câu chuyện khôi hài đã diễn ra ở đường đua vòng loại 200 m nữ môn điền kinh diễn ra sáng nay 2/8 khi VĐV Shericka Jackson bị loại dù luôn trong tốp dẫn đầu.

 

Shericka Jackson đang là cái tên gây chú ý tại đường đua loại 200 m nữ môn điền kinh sau khi cô dừng bước ở vòng loại vào sáng nay, 2/8. 

VĐV điền kinh Jamaica hụt vé vào bán kết vì khinh địch hình ảnh
Shericka Jackson gây thất vọng khi không vượt qua vòng loại 200m nữ ở Olympic Tokyo

Trước đó, vận động viên vừa giành tấm Huy chương đồng 100 m nữ hôm 1/8 đã được đánh giá sẽ dễ dàng vượt qua vòng loại. Thực tế thì cô luôn duy trì sự xuất hiện trong top ba VĐV dẫn đầu vốn chắc chắn sẽ giành suất vào bán kết. 

Khi gần tới đích, có lẽ do tưởng mình đã chắc chắn nằm trong tốp 3 nên Shericka Jackson đã từ từ giảm tốc độ nhằm tiết kiệm sức lực, mà không nghĩ tới việc các đối thủ phía sau vẫn đang rướn về đích.

Kết quả của sự bất cẩn này đã khiến Shericka Jackson chỉ về thứ tư chung cuộc sau VĐV Dalia Kaddari của Italy và không có vé dự vòng bán kết. Đây thực sự là một điều đáng tiếc bởi nếu chơi tập trung, nữ VĐV Jamaica đã có thể tiếp tục thi đấu ở đường chạy 200m.

Ngay sau phần đi của mình, Shericka Jackson đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ NHM do sự chủ quan của mình. Một số khác lại cho rằng có thể chân chạy Jamaica đã bị chấn thương.

Chia sẻ về sự việc này, HLV tuyển Jamaica Stephen Francis lại hy vọng Shericka đã rút ra bài học cho mình: "Cô ấy chỉ là lính mới ở 200 m. Tôi cũng kỳ vọng Shericka làm tốt hơn, chắc chắn cô ấy sẽ rút ra được bài học".

Dù không có Shericka Jackson nhưng tuyển Jamaica vẫn còn hai niềm hy vọng khác ở nội dung chạy 200m nữ. Đó là các VĐV Elaine Thompson-Herah và Shelly-Ann Fraser-Pryce.  

VIDEO: Màn về đích 'thảm họa' của VĐV Shericka Jackson ở làn số 2

video

 

Nữ VĐV Hà Lan về nhất dù bị ngã ở vòng cuối còn nguyên cơ hội ăn 3Nữ VĐV Hà Lan về nhất dù bị ngã ở vòng cuối còn nguyên cơ hội ăn 3
Sáng nay (2/8), chân chạy Sifan Hassan đã có cú nước rút thần kỳ để về nhất nội dung điền kinh 1500m nữ dù đã bị vấp ngã ở vòng cuối cùng.
Bị xử thua, võ sĩ Pháp ngồi lì trên sàn đấu nhằm phản đối trọng tàiBị xử thua, võ sĩ Pháp ngồi lì trên sàn đấu nhằm phản đối trọng tài
Sự việc hy hữu đã diễn ra ở trận tứ kết quyền anh hạng siêu nặng chiều 1/8 giữa tay đấm người Pháp Mourad Aliev và đối thủ người Anh Frazer Clarke.
Indonesia có HCV đầu tiên tại Olympic Tokyo 2020Indonesia có HCV đầu tiên tại Olympic Tokyo 2020
Cặp đôi nữ VĐV Greysia Polii và Apriyani Rahayu đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Indonesia vào sáng nay 2/8.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X