Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

VĐV bóng chuyền Brazil gây bất ngờ khi đeo khẩu trang trong thi đấu

Thứ Bảy 07/08/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 VĐV bóng chuyền của đội nam và nữ Brazil đeo khẩu trang khi thi đấu ở Olympic 2020, họ cũng đã chia sẻ về lý do làm như vậy.

Lý do VĐV bóng chuyền Brazil đeo khẩu trang thi đấu


NHM đã tỏ ra bất ngờ khi bộ đôi 2 VĐV bóng chuyền nam Brazil là Lucas Saatkamp và Mauricio Borges đeo khẩu trang khi thi đấu tại Olympic Tokyo 2020. Khi được hỏi về lý do đeo khẩu trang khi thi đấu, Lucas Saatkamp cho biết: “Tôi chỉ muốn bảo vệ các đồng đội và gia đình của mình”.

VĐV bóng chuyền Brazil đeo khẩu trang khi thi đấu

VĐV bóng chuyền Brazil đeo khẩu trang khi thi đấu


Lucas Saatkamp từng mắc Covid-19 hồi tháng một. Dù đã khỏi bệnh từ khá lâu nhưng VĐV này vẫn tỏ ra thận trọng, anh nói thêm: “Tôi không cảm thấy bất tiện khi đeo khẩu trang trong thi đấu. Trong bóng chuyền, chúng tôi không phải hoạt động liên tục, bởi vậy tôi cảm thấy bình thường”.

Với trường hợp của Mauricio Borges, anh cho hay: “Tôi đeo khẩu trang khi thi đấu từ vài tháng nay, thói quen của tôi là vậy và tôi không muốn thay đổi. Với tôi, đeo khẩu trang trở thành việc thường ngày. Dù đi đâu tôi cũng đã quen với nó bởi khẩu sẽ giúp bạn giảm nguy cơ nhiễm Covid-19”.

Đội trưởng Bruno Rezende của đội bóng chuyền nam Brazil thì lại không ủng hộ quan điểm của hai đồng đội, anh nói: “Tôi cảm thấy khó thở khi đeo khẩu trang, bởi vậy tôi sẽ không đeo nó khi thi đấu. Tuy nhiên, tôi tôn trọng các đồng đội, tôi biết họ đều có lý do riêng”.

Ở đội bóng chuyền nữ của Brazil, Macris Carneiro cũng thường xuyên đeo khẩu trang khi thi đấu. Người đẹp này chia sẻ: “Tôi muốn bảo vệ mình và những người xung quanh. Tôi cảm thấy an toàn hơn với nó. Tôi cũng không gặp khó khăn gì khi đeo nó trong thi đấu”.

Lịch thi đấu Brazil vs Tây Ban Nha (Chung kết BĐ Olympic) mấy giờ đá? chiếu kênh nào?Lịch thi đấu Brazil vs Tây Ban Nha (Chung kết BĐ Olympic) mấy giờ đá? chiếu kênh nào?
(Bóng Đá 24h) - Cập nhật lịch thi đấu Brazil vs Tây Ban Nha, trận chung kết bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 hôm nay 7/8.
Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha (18h30 ngày 7/8): Siêu sao đại chiếnNhận định Brazil vs Tây Ban Nha (18h30 ngày 7/8): Siêu sao đại chiến
Nhận định Brazil vs Tây Ban Nha tỏ ra khá cân bằng, có lẽ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam Olympic 2020 sẽ thuộc về đội bóng có khả năng tận dụng cơ hội tốt...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/8: U23 Brazil vs U23 Tây Ban Nha; Leicester vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/8: U23 Brazil vs U23 Tây Ban Nha; Leicester vs Man City
Lich thi dau bong da hom nay 7/8/2021 đầy hấp dẫn với trận chung kết BD nam Olympic U23 Brazil vs U23 Tây Ban Nha và Siêu Cúp Anh Leicester vs Man City.
Video tổng hợp: Thụy Điển vs Canada (Chung kết BĐ nữ Olympic 2020)Video tổng hợp: Thụy Điển vs Canada (Chung kết BĐ nữ Olympic 2020)
Video Thụy Điển vs Canada hôm nay 6/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá nữ Olympic 2020 trận chung kết nữ Thụy Điển vs nữ Canada.
Video tổng hợp: Mexico 3-1 Nhật Bản (Tranh HCĐ Olympic 2020)Video tổng hợp: Mexico 3-1 Nhật Bản (Tranh HCĐ Olympic 2020)
Video Mexico vs Nhật Bản hôm nay 6/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá nam Olympic 2020 trận tranh HCĐ U23 Mexico vs U23 Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X