Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một kỷ lục nữa bị phá vỡ tại Olympic Tokyo 2020

Thứ Bảy 24/07/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giành 244,8 điểm để giành tấm HCV, VĐV bắn súng Iran Javad Foroughi đồng thời cũng xô đổ kỷ lục cũ ở nội dung Chung kết 10m súng ngắn nam trong lịch sử các kỳ Thế vận hội.

Sau những tấm huy chương môn Bắn súng trường nữ và Cử tạ nữ của Trung Quốc, Iran đã trở thành quốc gia thứ hai có đoàn VĐV giành tấm HCV Olympic Tokyo 2020. 

VĐV bắn súng Iran Javad Foroughi giành HCV, phá kỷ lục Olympic hình ảnh
VĐV Javad Foroughi phá kỷ lục Olympic nội dung 10m súng ngắn nam tại Olympic Tokyo 2020

Đó là tấm HCV mà nam xạ thủ súng ngắn Javad Foroughi vừa giành được ở nội dung thi Chung kết 10m súng ngắn nam. Đây là nội dung mà VĐV Hoàng Xuân Vinh cũng đã tham dự nhưng không vượt qua được vòng loại.

Ở phần thi dành cho 8 tay súng thiện xạ nhất kỳ đại hội lần này, VĐV sắp sang tuổi 42 người Iran, Javad Foroughi đã vượt qua Damir Mikec người Serbia để giành tấm HCV giải đấu.

Tổng điểm mà Javad Foroughi ghi được là 244,8 điểm, trong khi Damir Mikec chỉ giành được 237,9 điểm. Người đã giành tấm HCĐ nội dung này là xạ thủ tới từ Trung Quốc, Pang Wei với 217, 6 điểm.

Trước khi giành Vàng Thế vận hội, xạ thủ Javad Foroughi cũng đã đăng quang ở giải vô địch bắn súng thế giới ISSF World Cup 2021 được tổ chức tại New Delhi, Ấn Độ hồi tháng 3 năm nay.

3 VĐV có huy chương ở nội dung 10m súng ngắn nam
3 VĐV có huy chương ở nội dung 10m súng ngắn nam
CHOÁNG: VĐV Trung Quốc giành HCV, phá luôn 3 kỷ lục OlympicCHOÁNG: VĐV Trung Quốc giành HCV, phá luôn 3 kỷ lục Olympic
Thể thao Trung Quốc tiếp tục thể hiện sức mạnh trên đấu trường quốc tế khi vừa giành tấm HCV thứ hai trong ngày thi đấu hôm nay ở nội dung Cử tạ nữ.
Kỷ lục Olympic bị phá vỡ trong tấm HCV đầu tiên tại Thế vận hội Tokyo 2020Kỷ lục Olympic bị phá vỡ trong tấm HCV đầu tiên tại Thế vận hội Tokyo 2020
Cách đây ít phút, đoàn thể thao Trung Quốc đã có được tấm HCV đầu tiên ở bộ môn bắn súng trường hơi cá nhân 10m nữ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X