Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyết Dung quyết tâm cùng các đồng đội làm nên lịch sử cho BĐVN

Thứ Năm 06/02/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước báo chí và giới truyền thông, tiền đạo ĐT Nữ Việt Nam Tuyết Dung thể hiện rõ quyết tâm cùng các đồng đội giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Với việc Triều Tiên xin rút lui khỏi vòng loại thứ 3 Olympic ở bảng A, ĐT Việt Nam sẽ chỉ phải chạm trán hai đối thủ duy nhất là chủ nhà Hàn Quốc và ĐT Nữ Myanmar. Ở lượt trận đầu tiên, trong khi các học trò của HLV Mai Đức Chung không phải thi đấu thì ĐT nữ Hàn Quốc đã vùi dập đội bóng nữ Myanmar với tỉ số 7-0.

Điều đó khiến trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và nữ Myanmar vào tối nay trở nên cực kỳ quan trọng. Đội bóng nào giành được chiến thắng gần như chắc chắn sẽ có vé vào vòng play-off tranh vé đi Tokyo vào mùa hè.

Tuyết Dung quyết tâm tham dự Olympic hình ảnh
Nữ tuyển thủ Việt Nam, Tuyết Dung (phải) hạ quyết tâm cùng các đồng đội làm nên lịch sử

Chia sẻ trước báo chí, nữ tuyển thủ Tuyết Dung vẫn tỏ ra tự tin: “Lúc này tâm trạng mọi người rất tốt, mọi người đều rất phấn khích trước trận đấu đầu tiên với Myanmar và sau thành công của năm 2019. Myanmar là đối thủ khó chơi với thể lực tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã đánh bại họ 4-0 trong lần gặp mặt gần đây. Vì vậy, chúng tôi khá tự tin cho trận đấu này.

Nói về mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam, cô gái sinh năm 1993 này cho biết: “Trước hết, chúng tôi đã đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Myanmar. Việc có thể góp mặt ở vòng play-off sẽ là một thành tích lịch sử cho ĐT nữ Việt Nam.

Trong quá khứ, bóng đá nữ Việt Nam chưa từng lọt vào đến vòng play-off tranh vé dự Olympic. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để các học trò HLV Mai Đức Chung làm được điều này.

Hai đội bóng nhất và nhì hai bảng đấu A và B sẽ thi đấu thể thức lượt đi và về. Các trận đấu play-off sẽ diễn ra với thể thức sân nhà, sân khách, được tổ chức vào các ngày 6/3 và 11/3/2020. Hai đội giành chiến thắng ở vòng play-off này sẽ cùng chủ nhà Nhật Bản đại diện cho Châu Á tham dự Thế vận hội 2020.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay, ngày 6/2.


Quỳnh Anh

Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar 17h00 ngày 6/2 (Vòng loại Olympic 2020)
Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar lúc 17h00 ngày 6/2 (Vòng loại Olympic 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Mơ giành vé đi Olympic, HLV nữ Myanmar hạ quyết tâm đánh bại ĐT nữ Việt Nam
Trước cuộc đấu “sinh tử” với ĐT Nữ Việt Nam, HLV ĐT nữ Myanmar khẳng định quyết tâm giành chiến thắng, qua đó lọt vào vòng play-off tranh vé đi Olympic Tokyo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X