Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyết Dung mong chờ đối đấu Nữ Australia

Thứ Năm 05/03/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tuyển thủ Tuyết Dung đang rất mong chờ cuộc đối đầu với đội bóng số 1 châu Á tại vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020.
Ngày mai, 6/3, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ cực kì khó chịu là ĐT nữ Australia trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020 môn bóng đá nữ.
Tuyết Dung mong chờ đối đấu với Nữ Australia hình ảnh
Nữ tuyển thủ Việt Nam, Tuyết Dung (trái) hạ quyết tâm cùng các đồng đội làm nên lịch sử

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ngày 3/3 vừa qua, toàn đội đã có mặt tại Australia và đã có buổi tập làm quen thời tiết khí hậu tại nơi đây đồng thời duy trì thể lực của các cầu thủ. Bước vào trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam được đánh giá yếu hơn về mặt chuyên môn, song thầy trò HLV Mai Đức Chung luôn tỏ ra quyết tâm.

Chia sẻ với AFC, tiền vệ Tuyết Dung cho biết: “Chúng tôi đã từng thi đấu nhiều lần với tuyển nữ Australia và đội U20. Đối đầu với họ không phải là điều dễ dàng. Quan trọng chúng tôi phải đoàn kết và mạnh mẽ, giữ được tinh thần trong suốt 90 phút. Và hơn hết chúng tôi tôi sẽ thi đấu với tinh thần không bao giờ được bỏ cuộc.

Australia hiện tại là đội tuyển nữ mạnh nhất châu Á. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải cố gắng, nỗ lực hết sức cho trận đấu lượt đi. Bản thân tôi và các đồng đội rất vui khi đủ điều kiện tham gia vòng play-off Olympic 2020. Toàn đội rất háo hức chờ đợi trận đấu đầu tiên tại Australia.

Trước trận đấu này, HLV Mai Đức Chung cũng tỏ ra khiêm tốn khi chỉ đặt mục tiêu giao lưu học hỏi và tích lũy kinh nghiệm đối với toàn đội nhất là trong bối cảnh ĐT nữ Việt Nam đang trong quá trình trẻ hóa.

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia sẽ diễn ra vào lúc 14h30 (theo giờ Việt Nam) ngày mai 6/3 trên sân vận động McDonald Jones, thành phố Newcastle. Sau đó 5 ngày, hai đội sẽ tái đấu trên sân Cẩm Phả ở trận lượt về.

HLV Mai Đức Chung quyết tâm thi đấu trước đối thủ mạnh Nữ Australia
Trước thềm trận đấu với ĐT nữ Australia, HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình cũng như mục tiêu của đội ở trận đấu tới.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X