Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Treo thưởng 100 triệu đồng cho xạ thủ giành vé dự Olympic

Thứ Ba 16/03/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay (16/3), ĐT Bắn súng Việt Nam sẽ lên đường dự Cúp Bắn súng Thế giới tại Ấn Độ - giải đấu được xem như cơ hội cuối cùng giành vé dự Thế vận hội.
 

Treo thưởng cho VĐV giành vé dự Olympic

 

Diễn ra tại Ấn Độ từ ngày 18 – 28/3, Cúp Bắn súng Thế giới là cơ hội cuối cùng để các VĐV đạt chuẩn tham dự Olympic, nên tính cạnh tranh rất lớn. ĐT Bắn súng Việt Nam lên đường đợt này gồm 3 VĐV Trần Quốc Cường, Nguyễn Đình Thành và Phan Xuân Chuyên. Trong đó, Trần Quốc Cường đang là niềm hy vọng lớn nhất.
 

Cường hiện đang đứng thứ 17 thế giới và chỉ cần vượt lên 1 bậc, đứng ở vị trí thứ 16 là sẽ giành vé dự Olympic. Phong độ của Quốc Cường hiện đang rất ổn định và đã có sự chuẩn bị kỹ cho ngày lên đường. Để khích lệ, động viên tinh thần thi đấu của các VĐV, HLV trưởng Nguyễn Thị Nhung, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Sen Nam Việt (SENAVI) đã quyết định, SENAVI sẽ treo thưởng 100 triệu đồng cho VĐV ĐT Bắn súng giành vé dự Olympic.
 
Treo thưởng cho VĐV ĐT Bắn súng Việt Nam giành vé dự Olympic  hình ảnh

ĐT Bắn súng Việt Nam sẽ sang Ấn Độ vào tối nay để dự giải thế giới


Do đại dịch Covid-19 nên chuyến xuất quân của đội tuyển Bắn súng Việt Nam lần này ngoài 3 VĐV, chỉ có chuyên gia Park Chung Gun. “Trong buổi tập sáng trước khi lên đường, tôi đã thông báo với các VĐV về việc SENAVI sẽ treo thưởng 100 triệu đồng cho vận động viên giành vé dự Olympic. Các xạ thủ rất phấn khởi. Không chỉ Cường mà Thành và Chuyên cũng đều thể hiện rõ quyết tâm, sẽ nỗ lực thi đấu cao nhất để giành vé dự Olympic”
, HLV Nguyễn Thị Nhung cho biết.
 

Cũng theo vị HLV trưởng kiêm Chủ tịch HĐQT Senavi, dù Cường đang có phong độ tốt và là VĐV kỳ cựu thì anh cũng sẽ gặp phải nhiều khó khăn, bởi đây là cơ hội cuối cùng để các VĐV trên toàn thế giới đạt chuẩn dự Olympic nên tính cạnh tranh sẽ rất lớn. Bên cạnh đó, các đối thủ của anh xếp ở vị trí thứ 16 thế giới – Donkov Samuil – Bulgary hay VĐV xếp ở vị trí thứ 18 – Park Daehun của Hàn Quốc đều đang có phong độ tốt và cùng chung quyết tâm buộc phải thắng để giành vé.
 

 
Bài hát đầu tiên về SEA Games 31 chính thức được ra mắtBài hát đầu tiên về SEA Games 31 chính thức được ra mắt
Để chuẩn bị cho kỳ SEA Games lần thứ 31 diễn ra vào cuối năm nay, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam đã ra mắt ca khúc Bình minh SEA Games, để xem xét trở thành ca...
VĐV bóng chuyền nữ Indonesia được xác định là nam giớiVĐV bóng chuyền nữ Indonesia được xác định là nam giới
Theo một kết quả kiểm tra y tế mới đây, hung thần của bóng chuyền nữ Việt Nam – VĐV Aprilia Manganang được xác nhận có giới tính nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X