Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Novak Djokovic để lại hình ảnh không đẹp trong trận tranh HCĐ đơn nam

Thứ Bảy 31/07/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt số 1 thế giới người Serbia, Novak Djokovic đã để lại hình ảnh không đẹp sau thất bại trước đối thủ Pablo Carreno Busta ở trận tranh huy chương đồng đơn nam tại Olympic Tokyo 2020.

Sự quá tải cùng yếu tố tuổi tác đã khiến Novak Djokovic đánh mất chính mình tại môn quần vợt ở Olympic Tokyo 2020.

Sau hai thất bại ở các trận bán kết đơn nam và đôi nam, nữ vào chiều tối qua, Nole tiếp tục gây thất vọng trước 'đàn em' Pablo Carreno Busta người Tây Ban Nha trong trận tranh huy chương đồng đơn nam diễn ra chiều nay.

Novak Djokovic
Novak Djokovic không giấu được sự thất vọng khi phải trắng tay ở Olympic Tokyo 2020

Novak Djokovic là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc huy chương vàng đơn nam ở Olympic Tokyo, nhưng có lẽ việc phải thi đấu với một mật độ dày đặc đã khiến tay vợt từng giành 20 Grand Slam trong sự nghiệp không đảm bảo được thể lực cho những màn trình diễn đỉnh cao.

Và ở trận tranh HCĐ vừa diễn ra, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng hạt giống số 1 Djokovic đã để thua hạt giống số 6 Busta với tỷ số 1 - 2 (6 - 4, 6 - 7, 6 - 3) và chấp nhận trắng tay ở nội dung đơn nam.

Novak Djokovic
Tay vợt Serbia nổi nóng đập gẫy vợt khiến hai tình nguyên viên Nhật Bản được một phen giật mình.

Có lẽ vì quá thất vọng với bản thân nên Djokovic đã không giữ được bình tĩnh. Điều này được thể hiện ở việc tay vợt Serbia đã đập gẫy chiếc vợt thi đấu sau khi để thua đối thủ.

Được biết sau khi để thua Pablo Carreno Busta, Novak Djokovic cũng tuyên bố không dự trận tranh HCĐ nội dung đôi nam nữ do không còn thể lực. Đây thực sự là một cây chuyện buồn với tay vợt 34 tuổi ở lần tham dự Olympic có lẽ là cuối cùng của mình.

Novak Djokovic
Chiếc vợt bị Novak Djokovic đập gẫy không 'thương tiếc'.

Dù là tay vợt hàng đầu thế giới nhưng Nole khá vô duyên với các tấm huy chương Vàng Olympic. Anh chỉ có được tấm HCĐ đơn nam tại Olympic Bắc Kinh 2008, trước khi để thua Juan Martin Del Potro tại trận tranh HCĐ Olympic London 2012 và dừng bước ngay vòng 1 Olympic Rio 2016.

Quách Thị Lan tiết lộ bí quyết tạo nên kỳ tích lịch sửQuách Thị Lan tiết lộ bí quyết tạo nên kỳ tích lịch sử
Nữ VĐV Quách Thị Lan đã có những chia sẻ sau khi lọt vào bán kết nội dung 400m rào nữ tại Olympic Tokyo 2020 diễn ra sáng nay 31/7.
Ngả mũ trước màn thi cung 1 dây đơn nam của cung thủ Hàn Quốc ở Olympic TokyoNgả mũ trước màn thi cung 1 dây đơn nam của cung thủ Hàn Quốc ở Olympic Tokyo
Cung thủ Hàn Quốc Kim Woo Jin vừa thể hiện sự vượt trội của mình so với đối thủ trong trận đấu cung 1 dây đơn nam tại Olympic Tokyo 2020 diễn ra sáng nay 31/7.
Nhan sắc kình ngư Trung Quốc vừa giành hai HCV, đồng thời phá 2 kỷ lục OlympicNhan sắc kình ngư Trung Quốc vừa giành hai HCV, đồng thời phá 2 kỷ lục Olympic
Sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, kình ngư bơi lội Zhang Yufei người Trung Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông tại...
Sao quần vợt sợ bị tử vong vì lịch thi đấu khắc nghiệt tại Olympic TokyoSao quần vợt sợ bị tử vong vì lịch thi đấu khắc nghiệt tại Olympic Tokyo
Tay vợt số 2 thế giới người Nga, Daniil Medvedev đã tỏ ra bức xúc khi Ban tổ chức sắp xếp anh thi đấu vào múi giờ không thuận lợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X